Công bố quyết định bổ nhiệm Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ mới khoa Khoa học Quản lý

Thứ hai - 25/05/2015 04:26
Sáng nay (25/05), Khoa Khoa học Quản lý đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm Khoa và các Phó Chủ nhiệm Khoa nhiệm kỳ 2015 – 2020.
Công bố quyết định bổ nhiệm Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ mới khoa Khoa học Quản lý
Công bố quyết định bổ nhiệm Ban Chủ nhiệm nhiệm kỳ mới khoa Khoa học Quản lý

Tới dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Văn Kim – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, các thế hệ lãnh đạo cùng các thầy cô, sinh viên, học viên Khoa Khoa học Quản lý. 

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Kim đã trao các quyết định của Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV bổ nhiệm: TS. Đào Thanh Trường giữ chức vụ Chủ nhiệm Khoa Khoa học Quản lý nhiệm kì 2015 – 2020; Ths. Nguyễn Như Hà và Ths. Nguyễn Thị Kim Chi giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm Khoa Khoa học Quản lý cùng nhiệm kì với Chủ nhiệm Khoa.

PGS.TS Nguyễn Văn Kim đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Ban Chủ nhiệm Khoa nhiệm kì trước, đồng thời nhấn mạnh niệm vụ của BCN mới là tiếp tục đào tạo nguồn nhân lực quản lý chất lượng cao cho đất nước để tổ chức quản lý khai thác và sử dụng các nguồn lực của đất nước. 13 năm hình thành và phát triển, Khoa Khoa học Quản lý đã đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực quản lý trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước.

 Thay mặt BCN mới, TS. Đào Thanh Trường đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã luôn quan tâm, tín nhiệm; lời tri ân sâu sắc đến BCN Khoa tiền nhiệm và sự nhiệt tình ủng hộ trong lao động khoa học của toàn thể viên chức trong Khoa. Tân Chủ nhiệm khoa đã điểm lại thành tựu của Khoa trong hơn 10 năm qua, đồng thời đề cập đến những nhiệm vụ trọng tâm của Khoa Khoa học Quản lý trong nhiệm kì mới là: đề án mở cử nhân ngành Chính sách công; Thạc sĩ Quản lý nhân lực và chuẩn bị các điều kiện để xây dựng chương trình Tiến sỹ Khoa học Quản lý; phát triển các chương trình đào tạo ngắn hạn như: Kỹ năng xây dựng và phát triển thương hiệu, Kỹ năng quản trị rủi ro, Kỹ năng quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp,…

Khoa Khoa học Quản lý thuộc trường ĐHKHXH&NV được thành lập theo Quyết định của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội vào năm 2006, tiền thân là Bộ môn Khoa học Quản lý được thành lập từ năm 2002. Cho đến nay, Khoa đã và đang đào tạo 13 khóa cử nhân ngành Khoa học Quản lý cả 2 hệ chuẩn và chất lượng cao với 1764 sinh viên, 20 khóa Sau Đại học chuyên ngành Quản lý KH&CN với 390 thạc sĩ. Khoa còn vinh dự là đơn vị đầu tiên của Việt Nam đào tạo Tiến sĩ Quản lý KH&CN và là 1 trong 5 đơn vị của Trường ĐHKHXH&NV được giao nhiệm vụ đào tạo cử nhân chất lượng cao.

Không những vậy, Khoa Khoa học Quản lý còn hợp tác nghiên cứu đào tạo với nhiều đơn vị trong và ngoài nước như Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục Sở hữu trí tuệ, Cục Bản quyền, Đại học Toulouse – Cộng hòa Pháp, Đại học Sư phạm Hoàng gia - Thái Lan,…

PGS.TS Phạm Xuân Hằng (giữa) – Chủ nhiệm đầu tiên của Khoa Khoa học Quản lý tới dự buổi lễ

PGS.TS Nguyễn Văn Kim thay mặt lãnh đạo Nhà trường trao quyết định của Hiệu trưởng cho TS. Đào Thanh Trường về bổ nhiệm Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm Khoa Khoa học Quản lý nhiệm kì 2015 – 2020.

BCN khóa mới chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Nguyễn Văn Kim.

 Tân Chủ nhiệm Khoa Khoa học Quản lý  chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Nguyễn Văn Kim  

Tác giả: Tin và ảnh: Hiếu Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây