Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III

Chủ nhật - 24/05/2015 23:27
Hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, ngày 23/05/2015, trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ III giai đoạn 2015 – 2020 với sự tham dự của hơn 250 đại biểu là những tấm gương điển hình tiên tiến xuất sắc của trường giai đoạn 2010 – 2015.
Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III
Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III

Hội nghị nhằm tổng kết, đánh giá phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 – 2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ đẩy mạnh phong trào yêu nước giai đoạn 2015 – 2020 cũng như biểu dương các gương mặt điển hình tiên tiến.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS.NGND Nguyễn Văn Khánh – Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết  công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2010 – 2015 và phương hướng cho phong trào này giai đoạn 2015 – 2020. Thầy nhấn mạnh trong 5 năm tới, nhiệm vụ đề ra cho nhà trường là rất lớn, đòi hỏi thầy và trò toàn trường phải phấn đấu không ngừng và tập trung đẩy mạnh thi đua trên tất cả các hoạt động nhằm hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, ĐHQGHN và xã hội tin tưởng giao phó.

Tại Hội nghị, GS.TS.NGND Nguyễn Văn Khánh đã trao bằng khen cho 28 đơn vị và 28 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015. Hội nghị cũng nghe đại diện các đơn vị, tập thể, các cá nhân có thành tích xuất sắc như: Khoa Lịch sử, Khoa Ngôn ngữ học, Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên, PGS.TS Hoàng Thu Hương (Khoa Xã hội học), sinh viên Vũ Trung Hiền (K56 Công tác Xã hội) trình bày tham luận, báo cáo thành tích thi đua của đơn vị, cá nhân mình trong 5 năm qua. 

 TS. Phạm Văn Thanh – Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Bộ Giáo dục & Đào tạo đã đánh giá cao những thành tích mà các cán bộ viên chức trường ĐHKHXH&NV đã đạt được. Đồng thời, TS. Phạm Văn Thanh cũng đề nghị bộ phận thi đua khen thưởng của Nhà trường quan tâm, đề xuất với Hiệu trưởng Nhà trường, Hội đồng thi đua khen thưởng  để khen thưởng những Nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn nhưng tận tụy và hoàn thành công việc của Nhà trường và cấp trên giao phó, khen thưởng những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội thi đua yêu nước ngành Giáo dục năm 2015, phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020.

Từ trái qua phải: PGS.TS Trần Thị Minh Hòa (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường), GS.TS.NGND Nguyễn Văn Khánh (Hiệu trưởng Nhà trường)

GS.TS Nguyễn Văn Khánh trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015.

Đại diện 28 tập thể có thành tích xuất sắc 5 năm qua chụp ảnh lưu niệm cùng thầy Hiệu trưởng.

TS. Nguyễn Quang Liệu đọc tham luận báo cáo thành tích của Phòng Chính trị & Công tác Sinh viên 5 năm qua. 

Tác giả: Hiếu Lương - video: Đình Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây