Trường ĐHKHXH&NV sẵn sàng cho kỳ thi Đánh giá năng lực

Thứ ba - 26/05/2015 23:16
Năm 2015, ĐHQGHN thống nhất dùng một bài thi đánh giá năng lực xét tuyển sinh đại học cho các trường đại học thành viên và khoa trực thuộc. Để chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi sẽ diễn ra vào cuối tháng 5, ngày 26/5, Trường ĐHKHXH&NV đã có buổi gặp mặt với trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN) để bàn luận kĩ hơn về công tác tổ chức kì thi.
Trường ĐHKHXH&NV sẵn sàng cho kỳ thi Đánh giá năng lực
Trường ĐHKHXH&NV sẵn sàng cho kỳ thi Đánh giá năng lực

Tham dự buổi họp có  PGS.TS Trần Thị Minh Hòa – Phó  Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV, PGS.TS Nguyễn Văn Kim – Phó Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV và một số lãnh đạo của trường ĐHKHTN.

Thực hiện Quy chế tuyển sinh đại học chính quy ban hành kèm theo Quyết định số 967/QĐ – ĐHQGHN ngày 18/3/2015 và Hướng dẫn số 1002/HD – ĐHQGHN ngày 20/3/2015 về công tác thi và tuyển sinh đại học chính quy năm 2015, ĐHQGHN đã và đang tích cực triển khai các hoạt động chuẩn bị cho kỳ thi Đánh giá năng lực tuyển sinh đại học chính quy năm 2015. Căn cứ vào số lượng thí sinh đăng ký dự thi và điều kiện thực tế của từng đơn vị, ĐHQGHN  đã có quyết đinh khẩn phân công các đơn vị phụ trách các cụm thi và phân công trách nhiệm các đơn vị về việc xây dựng kế hoạch chi tiết tổ chức thi Đánh giá năng lực.

Theo đó, ĐHQGHN tổ chức hai đợt thi vào tháng 5 và tháng 8 tại 9 cụm thi trên cả nước. Trong đó, Hà Nội có 3 cụm với 32.690 thí sinh tại 11 điểm thi. Cum 2 gồm 4 điểm thi là  trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, Trường Cao đẳng thực hành FPT, Trường ĐH Thăng Long. Trong 4 điểm thi này, trường ĐHKHTN chịu trách nhiệm phụ trách chính.

Trong buổi họp, ĐHKHXH&NV đã báo cáo công tác chuẩn bị và tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực bậc đại học tháng 5 năm 2015 bao gồm: những công việc đã thực hiện, những công việc đang triển khai và phân công thực hiện các nhiệm vụ.

Theo đó, trường ĐHKHXH&NV đã đảm bảo hoàn thành 10/15 hạng mục công việc được giao. Năm hạng mục còn lại là những vấn đề cần phải tiếp tục bàn thảo và thống nhất thêm với ĐHKHTN.

Kết thúc buổi họp, hai bên đã thống nhất về các vấn đề còn khúc mắc, đảm bảo một kì thi an toàn và chất lượng  vào ngày 30,31 tháng 5 tới.

Các đại diện của trường Đại học Khoa học Tự nhiên tại buổi họp.

Các đại diện của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tại buổi họp.

PGS.TS Trần Thị Minh Hòa – Phó Hiệu trường trường ĐHKHXH&NV – trả lời trường ĐHKHTN về việc kéo đường điện dự phòng và chuẩn bị máy phát điện đề phòng trường hợp mất điện trong kì thi.

Tác giả: Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây