Tin tức

Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ sáu - 19/06/2015 07:32
Sáng nay, ngày 19/6/2015, PGS.TS Nguyễn Văn Kim, dẫn đầu đoàn đại biểu đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã đến tặng hoa và chúc mừng Khoa Báo chí và Truyền thông và Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015).
Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tin bài liên quan khác:

Khoa Báo chí và Truyền thông chuẩn bị kỷ niệm 25 năm thành lập

Chi bộ Báo chí và Truyền thông – phát huy nội lực và sức mạnh tập thể trong nhiệm kỳ mới

Người Thầy kiến tạo sự phát triển của khoa Báo chí và Truyền thông

PGS.TS Nguyễn Văn Kim (giữa) chúc mừng ngày báo chí cách mạng Việt Nam

PGS.TS Nguyễn Văn Kim khen ngợi Khoa Báo chí và Truyền thông cùng Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông trong thời gian qua đã tiếp tục duy trì và phát huy tốt vai trò đào tạo, nghiên cứu, truyền thông, quảng bá hình ảnh của Nhà trường ra bên ngoài, xứng tầm vị thế của một của một đơn vị đào tạo, truyền thông trong một trường đại học nghiên cứu về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn hàng đầu của cả nước.

Trong đợt tuyển sinh vừa qua, nhờ hoạt động thông tin truyền thông một cách chủ động, nhanh nhạy, chính xác, kịp thời của Khoa Báo chí và Truyền thông cùng Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông, hoạt động tuyển sinh của Nhà trường đã được nhiều thành tựu quan trọng; tỉ lệ hồ sơ nộp vào Trường ĐHKHXH&NV thuộc top đầu của ĐHQGHN,  PGS.TS Nguyễn Văn Kim, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh.

PGS.TS Nguyễn Văn Kim bắt tay chúc mừng từng học viên cao học ngành báo chí 

Đáp lại sự quan tâm, tình cảm của lãnh đạo Nhà trường dành cho Khoa và Trung tâm, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương, đại diện Khoa Báo chí và Truyền thông và Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông xin hứa sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả hơn nữa chức năng, nhiệm vụ mà Nhà trường đã giao phó cho đơn vị, góp phần vào định hướng phát triển của Nhà trường trong tương lai.

PGS.TS Nguyễn Văn Kim, cùng dại diện các phòng ban chức năng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Khoa và Trung tâm

* Chiều qua, ngày 18/6/2015, TS. Nguyễn Viết Lộc, Chánh văn phòng ĐHQGHN và ThS. Mai Hoàng Anh, Phó Chánh văn phòng phụ trách truyền thông ĐHQGHN dẫn đoàn đại biểu ĐHQGHN đã đến tặng hoa và chúc mừng các thầy cô Khoa Báo chí và Truyền thông và Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, TS. Nguyễn Viết Lộc đã cảm ơn sự hợp tác tích cực của Trung tâm và Khoa trong hoạt động truyền thông của ĐHQGHN thời gian vừa qua. Minh chứng cụ thể, thành công về khía cạnh truyền thông của kỳ thi tuyển sinh đánh giá năng lực đợt 1 năm 2015 của ĐHQGHN có một phần không nhỏ của Trung tâm và Khoa, TS Lộc nhấn mạnh.

Giữ vững những kết quả đã có, định hướng phát triển mạnh hợp tác trong tương lai, TS Nguyễn Viết Lộc mong muốn Trung tâm và Khoa tiếp tục tích cực trao đổi, hợp tác hơn nữa với ĐHQGHN, góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu của ĐHQGHN nói chung và ĐHKHXH&NV nói riêng.

 

Tác giả: Phương Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây