Tin tức

Pháp lý là lĩnh vực nhảy cảm đối với người làm quan hệ công chúng

Thứ ba - 30/06/2015 10:11
GS.TS Thomas Beke (Đại học Stirling, Vương quốc Anh) đã đánh giá tổng quát về mối liên hệ giữa vấn đề pháp lý và người làm quan hệ công chúng trong buổi nói chuyện chuyên đề “Vấn đề luật pháp trong hoạt động quan hệ công chúng” diễn ra vào sáng nay (30/6) tại trường ĐHKHXH&NV.
Pháp lý là lĩnh vực nhảy cảm đối với người làm quan hệ công chúng
Pháp lý là lĩnh vực nhảy cảm đối với người làm quan hệ công chúng

Các tin bài liên quan khác:

Tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế "Thạc sĩ Khoa học Quản trị Truyền thông" đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc

Khi khán giả là một phần của chương trình truyền hình

 

GS.TS Thomas Beke (Đại học Stirling, Vương quốc Anh) thuyết trình về “vấn đề pháp luật trong hoạt động quan hệ công chúng”

Buổi nói chuyện chuyên đề do Khoa Báo chí và Truyền thông tổ chức nằm trong khuôn khổ dự án hợp tác giữa khoa và Trường Đại học Stirling (Vương quốc Anh) về quản trị truyền thông.

Tại buổi nói chuyện, GS.TS Thomas Beke đã trình bày tổng quan về việc am hiểu, thực thi luật pháp trong lĩnh vực quan hệ công chúng, đặc biệt ở các doanh nghiệp. Các luật pháp trong quan hệ công chúng được giáo sư đề cập đến trong buổi nói chuyện bao gồm: Luật pháp trong truyền thông, luật pháp về những phương tiện và người làm truyền thông, PR về pháp lý và tranh tụng.

Buổi nói chuyện chuyên đề thu hút nhiều sinh viên, giảng viên về quan hệ công chúng và những người làm PR tại các doanh nghiệp

Giáo sư cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của luật pháp trong hoạt động quan hệ công chúng: “Những người làm quan hệ công chúng nếu không có hiểu biết về luật pháp thường hay vi phạm các lỗi trong quy đinh và gặp rủi ro trong quá trình làm việc. Hậu quả là họ sẽ phải gánh trách nhiệm mang tính cá nhân và sẽ rất nguy hiểm khi bạn đại diện cho một doanh nghiệp”.

Bên cạnh phần trình bày của GS.TS Thomas, Ban tổ chức cũng đã dành thời gian để thông báo kế hoạch tuyển sinh chương trình Thạc sỹ Quản trị Truyền thông kết hợp với Đại học Stirling. Khóa học đầu tiên dự kiến sẽ khai giảng trong tháng 9 năm nay.

Tác giả: Hiếu Lương - video: Nguyễn Hồng Nhung- Nguyễn Anh Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây