Đội bóng đá nam Ussh giành giải nhất cup PMU-VNU 2019

Thứ hai - 11/11/2019 23:14
Ngày 9/11/2019, giải bóng đá “Giao lưu bóng đá Ban Quản lý dự án Hòa Lạc năm 2019” (PMU - VNU 2019) đã diễn ra tại sân bóng đá của khu liên hợp thể thao Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội). Giải đấu do Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng Đại học Quốc gia Hà Nội tại Hòa Lạc tổ chức.
Đội bóng đá nam Ussh giành giải nhất cup PMU-VNU 2019
Đội bóng đá nam Ussh giành giải nhất cup PMU-VNU 2019

Đội bóng đá nam Ussh

Để giải đấu được tổ chức tốt nhất, bên cạnh việc mời 4 đội bóng tham dự giải gồm: Liên quân Hòa Lạc, Văn phòng cơ quan ĐHQGHN, Khoa Quốc tế và Trường ĐHKHXH&NV, Ban quản lý dự án đã mời Trung tâm Giáo dục thể chất (ĐHQGHN) tham gia với tư cách là đơn vị điều phối giải đấu.

Trận khai mạc với Khoa Quốc tế học

Theo điều lệ giải, các đội thi đấu theo luật bóng đá 7 người nhưng mỗi trận đấu chỉ diễn ra trong thời gian 20 phút. Đội nào thắng sẽ giành 3 điểm, hòa được 1 điểm và thua thì không có điểm. Bốn đội bốc thăm và đá theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, đội nào có nhiều điểm nhất sẽ giành chức vô địch.

Trao giải cho các đội bóng

Sau lễ khai mạc, Đội bóng đá nam Trường ĐHKHXH&NV đã có trận đấu mở màn cầm hòa 1-1 với đội bóng Khoa Quốc tế. Tiếp đó, Đội thắng 3-1 trước đội bóng Văn phòng cơ quan ĐHQGHN và ở lượt trận cuối, Đội hòa đội Liên quân Hòa Lạc với tỉ số 0-0. Đội bóng trường ĐHKHXH&NV giành được tổng cộng 5 điểm, bằng điểm với đội Khoa Quốc tế, nhưng nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng-bại. Do đó, giải Nhất của cup PMU-VNU 2019 đã được trao cho đội bóng Trường Đại học KHXH&NV. Giải Nhì thuộc về đội Khoa Quốc tế, đồng hạng ba được trao cho đội Văn phòng cơ quan ĐHQGHN và Liên quân Hòa Lạc.

Các đội bóng tham dự chụp hình lưu niệm

Dù lần đầu được tổ chức, song giải đấu PMU-VNU 2019 không chỉ thành công về mặt chuyên môn mà còn tạo thêm sân chơi cho các đơn vị trong ĐHQGHN gặp gỡ, giao lưu và kết nối. Ban Tổ chức và các đội bóng tham dự bày tỏ mong muốn trong tương lai sẽ có thêm nhiều giải đấu với quy mô rộng hơn, thu hút được sự tham gia của nhiều đơn vị thành viên khác trong Đại học Quốc gia Hà Nội. 
 

Tác giả: Ngô Tuấn Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây