Đại hội thành lập Chi hội Nhà báo Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn

Thứ năm - 14/11/2019 20:09
Sáng ngày 14/11/2019, căn cứ theo Quyết định số 157/QĐ-HNBVN ra ngày 19/9/2019 của Hội nhà báo Việt Nam, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức Đại hội thành lập Chi hội Nhà báo KHXH&NV.
Đại hội thành lập Chi hội Nhà báo Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn
Đại hội thành lập Chi hội Nhà báo Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn

Tham dự đại hội có đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, đại diện lãnh đạo Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban, các khoa, bộ môn trực thuộc của Trường ĐHKHXH&NV, các cộng tác viên thân thiết và đông đảo các vị khách quý.

GS.TS Phạm Quang Minh phát biểu khai mạc Đại hội

Mở đầu đại hội, GS.TS Phạm Quang Minh ( (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV, Tổng biên tập Tạp chí KHXH&NV) chào mừng các quý vị đại biểu, các vị khách quý dành thời gian đến tham dự đại hội; công bố chương trình đại hội theo đúng quy định của Hội Nhà báo Việt Nam.

PGS.TS Trần Viết Nghĩa (Trưởng Phòng Tạp chí KHXH&NV) trình bày báo cáo kiểm tra tư cách hội viên

PGS.TS Nguyễn Tuấn Anh (Trưởng Ban biên tập Tạp chí KHXH&NV) trình bày Báo cáo tổng kết, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2022

Tiếp đó, các đại biểu, các vị khách quý tham dự đại hội đã nhiệt tình đóng góp các ý kiến quý báu để xây dựng, phát triển Chi hội nói chung và Tạp chí KHXH&NV nói riêng.

Tới phần bầu cử, Đại hội đã bầu ra Ban thư ký Chi hội gồm: GS.TS Phạm Quang Minh làm Thư ký, Th.S Trần Xuân Hùng làm Phó thư ký, Th.S Nguyễn Thị Huyền làm Ủy viên.

GS.TS Phạm Quang Minh thay mặt Chi hội Nhà báo Tạp chí KHXH&NV cảm ơn các quý vị đại biểu cùng các vị khách quý đã đến dự đại hội, đóng góp ý kiến để phát triển Chi hội và Tạp chí KHXN&NV trong thời gian tới. GS.TS Phạm Quang Minh cam kết sẽ nỗ lực rút ngắn thời gian phát triển tạp chí trở thành một ấn phẩm có uy tín quốc tế, thuộc các tạp chí có chỉ số ảnh hưởng cao trong danh mục ISI và SCOPUS.

GS.TS Phạm Quang Minh thay mặt Tạp chí nhận hoa chúc mừng của Bộ môn Nhật Bản học (Khoa Đông phương học, Trường ĐHKHXH&NV)

Tạp chí nhận hoa chúc mừng của Hội nhà báo Việt Nam

Tạp chí KHXH&NV (website://journal.ussh.vnu.edu.vn) là ấn phẩm khoa học chính thức của Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN, hoạt động theo giấy phép số 155/GP-BTTTT ngày 11/5/2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Mã số tiêu chuẩn quốc tế là ISSN 2354-1172. Sứ mệnh của Tạp chí được xác định là “diễn đàn trao đổi học thuật, giới thiệu những kết quả nghiên cứu khoa học mới và chất lượng cao về KHXH&NV ở trong và ngoài nước phục vụ công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa”. Hội đồng Biên tập của Tạp chí gồm 37 học giả, trong đó có 06 học giả nước ngoài. Mỗi năm, Tạp chí có 04 số tiếng Việt và 02 số tiếng Anh.

Tác giả: PGS.TS Trần Viết Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây