Tin tức

Gặp mặt các nhà giáo lão thành nhân dịp năm mới

Thứ tư - 11/01/2012 11:14
Ngày 11/1/2012, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức gặp mặt thân mật các nhà giáo lão thành nhân dịp năm mới Nhâm Thìn 2012. GS.TS Nguyễn Văn Khánh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường - chủ trì buổi gặp.
Gặp mặt các nhà giáo lão thành nhân dịp năm mới
Gặp mặt các nhà giáo lão thành nhân dịp năm mới
Ngày 11/1/2012, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức gặp mặt thân mật các nhà giáo lão thành nhân dịp năm mới Nhâm Thìn 2012. GS.TS Nguyễn Văn Khánh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường - chủ trì buổi gặp. Tại buổi gặp mặt các nhà giáo lão thành, PGS.TS Nguyễn Văn Kim – Phó Hiệu trưởng Nhà trường - đã trình bày kế hoạch phát triển các ngành Khoa học Xã hội và Nhân văn. Qua đó các nhà giáo lão thành đã tham gia tư vấn, đóng góp ý kiến cho các chính sách xây dựng và phát triển các ngành học Khoa học xã hội và Nhân Văn trong thời gian tới. Tiếp đó, GS.TS Nguyễn Văn Khánh đã điểm lại một số thành tích nổi bật của Nhà trường trong năm 2011 vừa qua trên tất cả các hoạt động: đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, quản trị đại học... Năm 2011 Trường có thêm 1 khoa mới được thành lập là Khoa Chính trị học trên cơ sở Bộ môn Chính trị học. Về đào tạo năm 2011 là năm đầu tiên hoàn thành đào tạo theo tín chỉ cho 1 khoá học đã tốt nghiệp ra trường trong số đó có 5 sinh viên tốt nghiệp trước thời hạn 1 năm, 30 sinh viên học vượt một học kì; đào tạo sau đại học tăng 35% so với tổng số sinh viên chính quy, các chương trình liên kết đào tạo tiếp tục được thực hiện và mở rộng. Về nghiên cứu khoa học đã triển khai và nghiệm thu hàng chục đề tài nghiên cứu các cấp, hoàn thành và nghiệm thu năm 2011; tổ chức nhiều hội thảo, toạ đàm khoa học trong đó có 16 hội thảo quốc tế... Hiệu trưởng khẳng định những thành quả trên của Nhà trường có sự đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo lão thành.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường GS.TS Nguyễn Văn Khánh cảm ơn các thầy cô và kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ. Nhà trường luôn tự hào và mong muốn tiếp tục nhận được ủng hộ, giúp đỡ, tư vấn các thầy cô cho các chủ trương chính sách phát triển chung của Trường và đặc biệt là trong việc đào tạo đội ngủ cán bộ trẻ.

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây