[Giai điệu ký ức Số 1] Mái trường thời hoa lửa

Thứ năm - 30/04/2015 01:51
Chào mừng quý vị và các bạn đến với chương trình “Giai điệu - Ký ức” Trường Đại học Khoa học XH&NV, ĐHQGHN. Đây là chương trình phát thanh chuyên đề tâm sự và âm nhạc theo yêu cầu, do ban biên tập website Nhà trường ussh.edu.vn tổ chức thực hiện. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông kỷ niệm 70 năm truyền thống Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, thực hiện mỗi tháng 2 số.
[Giai điệu ký ức Số 1] Mái trường thời hoa lửa
[Giai điệu ký ức Số 1] Mái trường thời hoa lửa

Đến với chương trình, các thế hệ cán bộ và sinh viên Nhà trường cùng nhau chia sẻ những ký ức, những xúc cảm về những năm tháng gắn bó với mái trường giàu truyền thống này, đồng thời gửi yêu cầu hay quà tặng là những ca khúc đi cùng năm tháng, và cũng có thể do chính quý vị sáng tác và thể hiện. Mọi thông tin chia sẻ và yêu cầu xin được gửi về email: cmp.ussh@gmail.com hoặc số điện thoại: 01667 225 775.


Trong thời kỳ đất nước sôi sục khí thế đấu tranh giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, thầy và trò Trường ĐH Tổng hợp Hà Nội đã “gác bút nghiên lên đường đánh Mỹ”. Đằng sau lưng là sách bút, là những công trình nghiên cứu, những bài giảng còn dang dở. Phía trước mặt là tiếng gọi của  độc lập, tự do, là hình ảnh đất nước trong niềm khát khao thống nhất. Ký ức về cuộc chiến của các thầy giáo trở về sau cuộc chiến là một bức tranh sinh động, thấm đẫm suy tư. Trong chương trình “Giai điệu ký ức” số đặc biệt với chủ đề “Mái trường thời hoa lửa”ngày hôm nay, chúng tôi xin được gợi lại những tâm sự, những giai điệu về một thời kỳ hào hùng của truyền thống nhà trường.

Tác giả: Kịch bản: Nhóm sv K56 Khoa BC&TT, PTV: Hoàng Hương - Quang Dự, KTV: Nguyễn Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây