Hành trình thắp sáng những niềm tin

Thứ hai - 20/04/2015 04:02
Hướng tới kỷ niệm ngày người khuyết tật Việt Nam 18/4 và kỷ niệm 7 năm hình thành và phát triển câu lạc bộ, tối ngày 17/4/2015 CLB Hoa Đá đã tổ chức một chương trình Hành trình “Ước Mơ Tôi” tại Hội trường tầng 8 nhà E, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN.
Hành trình thắp sáng những niềm tin
Hành trình thắp sáng những niềm tin

Chương trình có sự tham gia của diễn giả Nguyễn Sơn Lâm, Nhà văn Hoàng Thị Diệu Thuần, diễn giả Tạ Duy Anh..., hội người khuyết tật ở Hà Nội và hơn 300 tình nguyện viên đến từ các CLB/Đội trong trường ĐHKHXH&NV.

Chương trình được tổ chức với mong muốn giúp cho tất cả các bạn sinh viên khuyết tật có cơ hội thể hiện mình, được chia sẻ những ước mơ, những khát vọng vượt qua khó khăn. Từ việc chia sẻ những ước mơ đó, sẽ là động lực chấp cánh cho những ước mơ của các bạn bay cao, bay xa và thành công trên con đường tương lai phía trước.

Bên cạnh cơ hội để các bạn khuyết tật thể hiện mình, chia sẻ và chắp cánh ước mơ,  Hành trình “Ước Mơ Tôi” còn hướng tới giá trị lan tỏa ước mơ này đến với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Sau chương trình này, dự kiến vào tháng 5 tới, CLB Hoa Đá sẽ thực hiện một chuyến tình nguyện tại Hòa Bình với chủ để “Ước Mơ Tôi” và dự án “Thú bông yêu thương – Trao niềm mơ ước”. CLB sẽ trao tặng những phần quà ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ cho những học sinh khuyết tật, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, giao lưu văn nghệ tại địa bàn.

Tác giả: Phương Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây