Tìm ra các gương mặt vào bán kết UCL2015

Chủ nhật - 03/05/2015 23:48
Vòng tứ kết giải bóng đã nam sinh viên và cán bộ trường ĐHKHXH&NV đã qua , xướng tên 4 đội tuyển xuất sắc nhất đi tiếp vào trong, vòng bán kết là: Khoa Báo chí và Truyền thông, Hiệu bộ, Khoa Xã hội học và Khoa Văn học.
Tìm ra các gương mặt vào bán kết UCL2015
Tìm ra các gương mặt vào bán kết UCL2015

Hiệu bộ 4 - 2 Du lịch: Cú hat-trick mang tên tiền đạo Nguyễn Văn Thủy

Dù có thời điểm bị gỡ hòa 2-2 nhưng đội bóng của các thầy khối Hiệu bộ đã thể hiện bản lĩnh khi thắng chung cuộc 4-2 trước đội bóng Khoa Du lịch học để trở thành đội bóng đầu tiên có mặt ở bán kết. Tiền đạo Nguyễn Văn Thủy đã có một ngày thi đấu chói sáng, đóng góp 3 bàn thắng cho đội bóng khối Hiệu bộ.

Tiền đạo Nguyễn Văn Thủy (áo hồng phải) ăn mừng cùng đồng đội sau khi ghi bàn

Báo chí&Truyền thông 2-1 Thông tin thư viện: Cuộc chiến  nối dài những giấc mơ

Trận tứ kết 2 UCL đã khép lại với tỉ số 2-1 nghiên về các chàng trai đến từ đội bóng Khoa Báo chí và Truyền thông. Trong một ngày cả mà hai đội chơi đều ngang tài và ngang sức, chỉ một chút phép màu may mắn mới giúp Báo chí và Truyền thông, sau nhiều năm được góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Tình huống bàn thằng vàng mười của Minh Phúc (số 14) đã giúp Khoa Báo Chí và Truyền thông vượt qua Thông tin Thư viện

Xã hội học 7-0 Quốc tế học: Cuộc dạo chơi ở C500

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa Xã hội học và Quốc tế học diễn ra theo thế trận một chiều nghiêng về đội bóng đương kim Á quân mùa giải trước. Trước một đối thủ hơn hẳn về kỹ thuật và chiến thuật, Quốc tế học đành chấp nhận rời giải với một trận thua đậm.

Trước một đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, QTH đã chủ động lựa chọn lối đá phòng ngự để hạn chế tối đa sức tấn công của đối phương. Nhưng trước sức ép liên tục của nhà đương kim Á quân, QTH đã không thể duy trì được sư tập trung. Chỉ trong vòng 5 phút (15 đến 19), một mình Bùi Văn Mạnh đã có cho riêng mình một cú đúp giúp XHH nhẹ nhàng dẫn trước 2-0 trong hiệp 1.

Hiệp 2, các cầu thủ QTH buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Chuyển từ phòng ngự sang tấn công, QTH nhanh chóng bị cuốn vào lối chơi bóng ngắn của XHH. QTH mất sức nhanh chóng và lộ diện nhiều sơ hở. Hiệp hai, XHH tiếp tục ghi thêm 5 bàn thắng nữa vào lưới của QTH.

Dù rất cố gắng nhưng hàng thủ Quốc tế học (áo vàng) cũng đành nhìn các cầu thủ Xã hội học phô diễn kỹ thuật và ghi bàn

Văn học 2-1 Khoa học quản lý: Cơn địa chấn mang tên Văn học

Đội bóng Khoa Văn học vừa tạo nên một cơn địa chấn khi quật ngã một Khoa Khoa học Quản lý đang tự tin băng băng tiến về phía trước. Được biết đến như một đội có lối chơi giúp họ bất bại từ đầu giải, Khoa Khoa học Quản lý vào trận tứ kết  với lối chơi cũ từ đầu giải. Vẫn là Văn Hoa, Duy Phong ở hai cánh, Minh Phúc đá thấp nhất; đội trưởng Trung Kiên quán xuyến khu vực giữa sân; và chiến thuật “Đăng Sắc + 1” (Văn Kỳ, Xuân Tùng, Duy Thái luôn thay phiên nhau đá cặp tiền đạo với Đăng Sắc).

Lối chơi này có thể hay với những đối thủ có thiên hướng tấn công như Xã hội học, Lịch sử, nhưng khi chạm trán với đội bóng có một trung vệ giỏi và chọn lối chơi phòng ngự chắc chắn trong tấn công như Khoa Văn học thì lối chơi này đã lộ rõ sự bất lực.

Trước một đối thủ sử dụng thể lực và sức mạnh để chống lại mình, Khoa học Quản lý  thể hiện sự lúng túng, và khi đối phương có một tiền đạo chơi không chiến cực tốt, Khoa học Quản lý lại lộ rõ sự chậm chạp trong việc đưa ra phương án chống đỡ.

Khoa học Quản lý vẫn hay nhưng không thể hay hơn nữa. Còn với Văn học, họ đã hay hơn chính họ tại vòng bảng và chính vì vậy, trong trận tứ kết này, họ đã tạo ra một cơn địa chấn, chôn vùi Khoa Khoa học Quản lý

Những pha không chiến của tiền đạo mang áo số 9 bên phía Văn học là nỗi ám ảnh với Khoa học Quản lý trong trận tứ kết 

Theo tư liệu của Ban truyền thông UCL

Tác giả: Phương Chi tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây