Tin tức

Giám đốc ĐHQGHN chúc Tết Trường ĐHKHX&NV

Thứ hai - 22/02/2010 20:06

Ngày 22/2/2010, GS.TS Mai Trọng Nhuận - Giám đốc ĐHQGHN cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban của ĐHQGHN đã đến thăm và chúc Tết tại Trường ĐHKHXH&NV.

Ngày 22/2/2010, GS.TS Mai Trọng Nhuận - Giám đốc ĐHQGHN cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban của ĐHQGHN đã đến thăm và chúc Tết tại Trường ĐHKHXH&NV.

Trong buổi gặp mặt, GS.TS Nguyễn Văn Khánh - Hiệu trưởng Nhà trường - đã trao đổi với đoàn đại biểu của ĐHQGHN một số hướng nghiên cứu lớn mà nhà trường sẽ tập trung triển khai trong thời gian tới, đồng thời cũng khẳng định quyết tâm của Trường sẽ giữ vững vị thế hàng đầu về nghiên cứu và đào tạo khoa học xã hội nhân văn ở Việt Nam và lọt vào top 200 trường đại học hàng đầu của khu vực vào cuối thập kỷ tới. Cũng trong năm 2010, nhà trường sẽ tổ chức các hoạt động chào mừng và thi đua hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập trường.

GS.TS Mai Trọng Nhuận bày tỏ sự vui mừng và tin tưởng vào những thành công của nhà trường trong năm mới. Đồng thời, GS. cũng lưu ý nhà trường cần tập trung phát triển thêm một số chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế; nâng cao số lượng bài báo khoa học đăng trên tạp chí quốc tế; chủ động xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình, dự án nghiên cứu lớn trong và ngoài ĐHQGHN; mở rộng các chương trình liên kết đào tạo với các đại học tiên tiến trên thế giới; nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ; nâng cao thu nhập cho cán bộ viên chức.

Cuối buổi gặp mặt, GS. Giám đốc ĐHQGHN chúc Trường ĐHKHXH&NV: “Hãy phát huy những đặc sắc và thế mạnh của mình để thực hiện thành công nhiệm vụ của năm học mới, giữ vững vị trí đầu đàn của mình trong đào tạo và nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn của đất nước”.

Tác giả: thanhha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây