Tin tức

Phát động thi đua hưởng ứng Tháng Thanh niên

Thứ ba - 02/03/2010 18:04

Sáng 02/3/2010, Đoàn Thanh niên Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức Lễ phát động thi đua hưởng ứng Tháng Thanh niên hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn và Đại hội Đảng bộ Trường ĐHKHXH&NV lần thứ XXVI.

Sáng 02/3/2010, Đoàn Thanh niên Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức Lễ phát động thi đua hưởng ứng Tháng Thanh niên hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn và Đại hội Đảng bộ Trường ĐHKHXH&NV lần thứ XXVI.

Tới dự lễ phát động có PGS.TS. Nguyễn Kim Sơn – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

[img class="caption" src="images/stories/2010/03/03/nkson.jpg" border="0" alt="PGS.TS Nguyễn Kim Sơn. (Ảnh: NA/USSH)" title="PGS.TS Nguyễn Kim Sơn. (Ảnh: NA/USSH)" align="right" width="240"/>

Đợt thi đua cao điểm trong tuổi trẻ Nhà trường sẽ kéo dài trong 79 ngày, từ ngày 02/3/2010 đến hế ngày 19/5/2010. Các nội dung hoạt động chính gồm:

- Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, hội viên, thiết thức hưởng ứng giai đoạn II cuộc vận động “Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” hướng tới xây dựng môi trường học đường kỉ cương - văn minh và phong cách sinh viên Trường ĐHKHXH&NV.

- Đẩy mạnh các hoạt động khuyến khích, hỗ trợ học tập, nghiên cứu khoa học, phát triển chuyên môn trong đoàn viên, hội viên.

- Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn, chi hội, tiếp tục hoàn thiện hình thức hoạt động phù hợp với điều kiện đào tạo tín chỉ, làm tốt công tác giới thiệu đoàn viên diện đối tượng Đảng cho tổ chức Đảng xem xét, kết nạp.

- Tăng cường các hoạt động văn nghệ, thể thao, hoạt động xã hội chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng góp phần làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần cho đoàn viên, sinh viên.

Phát biểu tại Lễ phát động, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn thay mặt lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao những nỗ lực của Đoàn trường trong việc tổ chức nhiều hoạt động có hiệu quả để tuyên truyền và định hướng về chính trị, tư tưởng trong đoàn viên sinh viên. Năm 2010 là năm có nhiều hoạt động lớn của đất nước và của Trường ĐHKHXH&NV nên những nội dung phát động của đợt thi đua thật sự có ý nghĩa rất lớn đối với các bạn trẻ, qua đó góp phần hướng những suy nghĩ, tìm tòi của các bạn đến nhiều vấn đề lớn của Nhà trường, của xã hội. Mặt khác, những hoạt động này sẽ giúp sinh viên tự nhận thức về vai trò, trách nhiệm bản thân đối với cộng đồng và có những phấn đấu tốt hơn trong học tập, công tác.

Tác giả: thanhha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây