GS.TS Phạm Quang Minh thăm hỏi các nhà giáo lão thành nhân ngày 20/11

Thứ tư - 20/11/2019 00:55
Ngày 19/11, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) và TS. Ngô Thị Kiều Oanh (Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn Trường) đã thay mặt Nhà trường đến nhà riêng thăm hỏi GS.NGND Vũ Dương Ninh (Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Nhà trường) nhân ngày Hiến chương các nhà giáo.
GS.TS Phạm Quang Minh thăm hỏi các nhà giáo lão thành nhân ngày 20/11
GS.TS Phạm Quang Minh thăm hỏi các nhà giáo lão thành nhân ngày 20/11

Giáo sư Hiệu trưởng Phạm Quang Minh thăm GS.NGND Vũ Dương Ninh và gia đình

GS.NGND Vũ Dương Ninh là chuyên gia về lịch sử thế giới cận hiện đại, lịch sử quan hệ quốc tế cận hiện đại, lịch sử hiện đại Đông Nam Á, lịch sử Quan hệ đối ngoại Việt Nam. Thầy từng giữ các chức vụ Chủ nhiệm bộ môn Lịch sử Thế giới, Khoa Lịch sử (1968-1976), Phó Chủ nhiệm Khoa Lịch sử (1992-1995), Chủ nhiệm Khoa Quốc tế học (1995-2000). Thầy hiện là Chủ tịch Hội Cựu giáo chức của Nhà trường và vẫn thường xuyên tham gia đóng góp vào các hoạt động nghiên cứu và giảng dạy của Trường và của Khoa Quốc tế học.

Đoàn thắp hương tưởng nhớ GS.TS.NGND Phan Hữu Dật

Các thầy cô cũng ghé tư gia thắp hương cho cố GS.TS.NGND Phan Hữu Dật, cố GS.NGND Phan Huy Lê và cố PGS.TS.NGƯT Phạm Xuân Hằng - các nhà khoa học, nhà giáo và nhà quản lý có mối quan hệ gắn bó mật thiết với Trường ĐHKHXH&NV đã qua đời, để lại nhiều tiếc thương cho các thế hệ đồng nghiệp, cán bộ, sinh viên và học viên của Nhà trường.

Đoàn thắp hương tưởng nhớ GS.NGND Phan Huy Lê

Đoàn thắp hương tưởng nhớ PGS.TS.NGƯT Phạm Xuân Hằng

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây