Tin tức

Hát về biên cương, biển đảo quê hương

Chủ nhật - 18/11/2012 23:18
Hội thi Tiếng hát cán bộ và sinh viên năm 2012 với chủ đề “Hát về biên cương, biển đảo quê hương” do Trường ĐHKHXH&NV tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ, ngày 17/11/2012 tại nhà văn hoá KTX Mễ Trì.
Hát về biên cương, biển đảo quê hương
Hát về biên cương, biển đảo quê hương
Hội thi Tiếng hát cán bộ và sinh viên năm 2012 với chủ đề “Hát về biên cương, biển đảo quê hương” do Trường ĐHKHXH&NV tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ, ngày 17/11/2012 tại nhà văn hoá KTX Mễ Trì. Hội thi là dịp để cán bộ và sinh viên Nhà trường phát huy thể hiện truyền thống hoạt động văn hoá, văn nghệ, tình yêu quê hương, đất nước và hướng về các chiến sĩ đang ngày đêm canh gác để bảo vệ từng tấc đất biên giới và hải đảo của Tổ quốc. Đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 17 đơn vị tham gia đã thể hiện các ca khúc Việt Nam được Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch cho phép lưu hành về chủ đề biên giới, hải đảo; bằng nhiều hình thức khác nhau như đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hợp xướng… Mỗi đơn vị khoa, bộ môn trực thuộc là một đơn vị tham gia Hội thi; riêng Công đoàn I, II và III khối Hiệu bộ và các lớp sinh viên 2+2 là 1 đơn vị dự thi. Mỗi đơn vị có ít nhất 2 tiết mục dự thi và có tối đa 15 phút để thể hiện chương trình dự thi. Ban Giám khảo hội thi năm nay gồm có: NSƯT Bích Việt, Hội Nghệ sĩ Việt Nam – Trưởng Ban Giám khảo; NS Văn Vượng, Hội Nghệ sĩ Việt Nam; PGS.TS Vũ Đức Nghiệu – Phó Hiệu trưởng Nhà trường. 45 tiết mục dự thi của 17 đơn vị đã mang đến cho Hội thi những phần thể hiện đầy màu sắc với cung bậc cảm xúc khác nhau. Hội thi đã góp phần mở rộng hơn nữa môi trường giao lưu giữa cán bộ và sinh viên, làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần và tôn vinh tình cảm thầy trò, tình đoàn kết trong lao động và học tập, chung tay xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển. Chung cuộc, Khoa Thông tin - Thư viện đã giành giải nhất tập thể. Ban tổ chức cũng đã chọn ra 5 tiết mục xuất sắc để công diễn tại Lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam vào sáng 19/11/2012.









































Danh sách các giải được trao

Giải tập thế
  • Giải nhất: Khoa Thông tin – Thư viện
  • 02 giải nhì: Khoa Triết học, Khối Hiệu bộ.
  • 03 giải ba: Khoa Khoa học Chính trị, Khoa Văn học, Khoa Tâm lí học.
  • 04 giải khuyến khích: Khoa Quốc tế học, Khoa Du lịch học, Khoa Báo chí và Truyền thông, Khoa Lịch sử.
Giải cá nhân
  • Giải nhất: Trịnh Lê Anh – Khoa Du lịch học
  • 2 giải nhì: Nguyễn Thu Thuỷ – Khoa Du lịch học, Nguyễn Ngọc Phúc – Khoa Lịch sử
  • 3 giải ba: Nguyễn Thanh Diên – Khoa Văn học, Phạm Hoàng Giang – Bộ môn Nhân học, Nguyễn Thiện Nam – Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt.
Giải tiết mục hữu nghị đặc sắc được trao cho Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt.  

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây