Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Kim tiếp Giám đốc Văn phòng Quỹ Rosa Luxemburg Khu vực Đông Nam Á

Thứ năm - 21/03/2019 22:33
Ngày 19/3/2019, GS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện Ban lãnh đạo Viện Chính sách và Quản lý đã tiếp, làm việc với ông Philip Degenhardt- Giám đốc Văn phòng Quỹ Rosa Luxemburg Khu vực Đông Nam Á).
Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Kim tiếp Giám đốc Văn phòng Quỹ Rosa Luxemburg Khu vực Đông Nam Á
Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Kim tiếp Giám đốc Văn phòng Quỹ Rosa Luxemburg Khu vực Đông Nam Á

Tại buổi làm việc, GS.TS Nguyễn Văn Kim đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự cảm kích về những cơ hội hợp tác mà Quỹ Rosa Luxemburg (CHLB Đức) đã dành cho Nhà trường, từ năm 2001 đến nay. Với vai trò là đơn vị trực tiếp triển khai các dự án với Quỹ, Viện Chính sách và Quản lý (trước đây là Trung tâm Nghiên cứu và Phân tích Chính sách) đã tích cực triển khai các dự án góp phần quan trọng trong việc mở ra các hướng nghiên cứu và đào tạo về chính sách và quản lý, khoa học và giáo dục của Nhà trường.

Trao đổi với Giám đốc Quỹ, PGS.TS. Đào Thanh Trường (Viện trưởng Viện Chính sách và Quản lý) kỳ vọng trong thời gian tới Quỹ sẽ tiếp tục hợp tác với Viện triển khai các dự án nghiên cứu liên ngành từ tiếp cận chuyển đổi kinh tế - sinh thái – xã hội, các hoạt động đào tạo liên kết với các chuyên gia Đức và đặc biệt là các hoạt động tư vấn chính sách xã hội hiện nay của Việt Nam. Đồng thời trong năm 2019, Viện Chính sách và Quản lý sẽ tăng cường hoạt động công bố các nghiên cứu trong khuôn khổ dự án hợp tác với Quỹ Rosa Luxemburg.

Cũng trong chuyến làm việc tại trường, ông Philip Degenhardt và PGS.TS. Đào Thanh Trường đã ký hai thỏa thuận dự án của năm 2019. Ông Philip bày tỏ: “Đây là dự án hợp tác đầu tiên của Quỹ được ký trong năm nay với đối tác khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi tin tưởng vào sự phát triển của mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững với Viện Chính sách và Quản lý trong tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực chính sách và quản lý”. Đoàn làm việc của Quỹ Rosa Luxemburg cũng đến thăm quan Bảo tàng Nhân học và tìm hiểu thêm về các hoạt động nghiên cứu và đào tạo của Nhà trường.

 

Tác giả: Quỳnh Anh. Ảnh: Công Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây