Kết thúc thành công hoạt động "Đại sứ sinh viên" Năm 2016

Chủ nhật - 16/10/2016 21:48
Ngày 11/10/2016, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức tổng kết chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp “Đại sứ sinh viên” năm 2016. Đến dự buổi tổng kết có TS. Nguyễn Quang Liệu - Trưởng Phòng Chính trị và CTSV, Thành viên Ban Điều hành “Đại sứ sinh viên”.
Kết thúc thành công hoạt động
Kết thúc thành công hoạt động "Đại sứ sinh viên" Năm 2016

Đại sứ sinh viên” là chương trình tư vấn - tuyển sinh với lực lượng nòng cốt triển khai là các cựu học sinh của các Trường THPT là sinh viên hiện đang học tập tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Các em đóng vai trò là “Đại sứ” đưa các thông tin tuyển sinh và triển khai tư vấn cho học sinh các Trường THPT đã từng theo học. Đến nay, “Đại sứ sinh viên” đã thực hiện được 3 năm.

Triển khai từ ngày 14/3/2016 đến hết ngày tháng 8/2016, “Đại sứ sinh viên” năm 2016 đã thu hút được 268 tình nguyện viên tham gia với các nội dung hoạt động phong phú: phát tài liệu tuyển sinh và tổ chức tư vấn trực tiếp tại gần 100 Trường THPT trên địa bàn 10 Tỉnh/Thành phố khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ gồm: Bắc Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Hưng Yên, Phú Thọ, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Nghệ An và chủ động phối hợp với các Trường THPT lập fanpage để tư vấn tuyển sinh trực tuyến trên mạng xã hội cho học sinh. Đồng thời kết hợp duy trì tư vấn trực tuyến trên fanpage “Đại sứ sinh viên”.

Phát biểu tại buổi tổng kết, TS. Nguyễn Quang Liệu đánh giá cao hoạt động, trách nhiệm của các tình nguyện viên khi tham gia chương trình. Cùng với hình ảnh và màu áo mà các tình nguyện viên mang lại, hoạt động của “Đại sứ sinh viên” đã đến gần hơn với Thầy Cô và học sinh các Trường THPT trên địa bàn. TS. Nguyễn Quang Liệu cũng đề nghị các tình nguyện viên tiếp tục quan tâm, theo dõi và chủ động đăng ký tham gia “Đại sứ sinh viên” trong những năm tiếp theo.

Cũng tại buổi tổng kết, các tình nguyện viên đã được trao Giấy chứng nhận của Nhà trường sau khi hoàn thành tốt nhiệm vụ “Đại sứ sinh viên” năm 2016.

Tác giả: Nguyễn Chí Trung - Phòng CT&CTSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây