Tin tức

Khai giảng Sau đại học khóa QH-2017-X

Thứ sáu - 10/11/2017 05:23
Ngày 9/11, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo Sau đại học khóa QH-2017-X.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường),  PGS.TS Lê Thị Thu Thủy (Phó trưởng Ban Đào tạo ĐHQGHN).

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS Phạm Thu Hoa (Phó trưởng Phòng Đào tạo) đã công bố các quyết định và công văn công nhận trúng tuyển cho các nghiên cứu sinh (NCS) và học viên cao học (HVCH) năm học 2017. Năm nay, Trường có 510 NCS và HVCH trúng tuyển, trong đó có 87 NCS trúng tuyển đợt I năm 2017, 15 NCS trúng tuyển đợt II, 7 NCS người nước ngoài; 154 HVCH trúng tuyển đợt I, 225 HVCH trúng tuyển đợt II, 21 HVCH là người nước ngoài.  

PGS.TS Phạm Thu Hoa – Phó trưởng phòng Đào tạo phổ biến quy chế đào tạo Sau Đại học

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn gửi lời chúc mừng tới các tân NCS và HVCH khóa QH-2017-X. Thầy chia sẻ: Trong năm học mới này, Nhà trường đã cho điều chỉnh tiến trình đào tạo, cách thức tổ chức các môn học và rút ngắn thời gian học xuống từ 6 đến 8 tháng. Mục tiêu là quá trình đào tạo có sự tập trung cao về thời gian, nhưng quy trình tổ chức phải chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, mang tính phục vụ cao đối với người học.

Nghiên cứu sinh Đinh Văn Nhạc – Chuyên ngành Chính trị học thay mặt các tân học viên phát biểu tại chương trình

Các tân nghiên cứu sinh và học viên cao học tặng hoa chúc mừng 20/11 cho PGS.TS Hoàng Anh Tuấn và PGS.TS Lê Thị Thu Thủy (Phó trưởng Ban Đào tạo ĐHQGHN)

Kết thúc buổi lễ, thay mặt cho các tân NCS và HVCH, NCS Đinh Văn Nhạc (chuyên ngành Chính trị học) đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm và tạo điều kiện của Nhà trường trong việc sắp xếp và tổ chức tiến trình đào tạo phù hợp cho học viên. NCS này cũng chia sẻ: để có một kết quả học tập tốt và tốt nghiệp đúng tiến độ, các NCS và HVCH cần xác định mục tiêu học tập rõ ràng về cả kiến thức, kĩ năng  và thái độ, phát huy tinh thần tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập, tăng cường tự học, tự nghiên cứu, chấp hành tốt kỉ cương, kỉ luật học đường trong môi trường đại học chính quy.

Ngay sau lễ khai giảng, các NCS và HVCH được phổ biến quy chế đào tạo năm học mới và hoàn thiện thủ tục nhập học.          

Tác giả:   Mỹ Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây