Tin tức

Tiếp đoàn công tác của Đại học Hanyang Cyber (Hàn Quốc)

Thứ ba - 14/11/2017 09:26
Ngày 14/11/2017, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện Phòng Hợp tác và Phát triển, Khoa Đông phương học, Khoa Việt Nam học và tiếng Việt đón tiếp đoàn công tác của Đại học Hanyang Cyber (Hàn Quốc) do TS. Ryu Tae Soo (Phó Hiệu trường) dẫn đầu.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi nhiều vấn đề về đào tạo sinh viên. Trên cơ sở Biên bản ghi nhớ (MOU) đã ký chính thức giữa hai trường, Đại học Hanyang Cyber muốn mở rộng hợp tác hơn nữa với Trường ĐHKHXH&NV, đặc biệt trong việc chia sẻ kinh nghiệm về đào tạo và thực hiện các chương trình trao đổi sinh viên. TS. Ryu Tae Soo cũng bày tỏ mong muốn đẩy mạnh hợp tác đào tạo Tiếng Hàn trực tuyến với Khoa Đông Phương học và Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt; triển khai các khóa học trực tuyến dành cho doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam.

PGS.TS Trần Thị Minh khẳng định, Nhà trường sẽ lên kế hoạch cụ thể để triển khai hiệu quả các hoạt động hợp tác trên.

PGS. TS Trần Thị Minh Hòa tặng quà lưu niệm cho TS. Ryu Tae Soo

PGS. TS Trần Thị Minh Hòa chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác của Đại học Hanyang Cyber

Trường Đại học Hanyang Cyber được thành lập vào năm 2002 và tọa lạc tại Seoul. Hiện trường có 15 khoa và hơn 14.000 sinh viên theo học. Trường đã triển khai hợp tác với Trường ĐHKHXH&NV từ tháng 12/2016.

 

Tác giả: Đức Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây