Tin tức

Thăm hỏi các nhà giáo lão thành nhân dịp 20/11

Thứ ba - 14/11/2017 10:03
Sáng ngày 14/11/2017, GS.TS Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường) dẫn đầu đoàn cán bộ Nhà trường đến thăm hỏi các nhà giáo lão thành của Trường nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đoàn đại diện của Trường đã đến thăm GS.NGND Hà Văn Tấn,  PGS.TS.NGƯT Nguyễn Thừa Hỷ, GS.NGND Phan Đại Doãn, PGS.NGND Lê Mậu Hãn và PGS.NGND Nguyễn Văn Hồng. Đây đều là những nhà khoa học, nhà giáo lão thành có nhiều năm gắn bó và có những đóng góp lớn cho hoạt động nghiên cứu, đào tạo cũng như cho quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường. Không chỉ là những nhà giáo nổi tiếng, người thầy lớn của nhiều thế hệ sinh viên, học viên Trường ĐHKHXH&NV mà các thầy còn là những tên tuổi khoa học hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam.

Buổi thăm hỏi tại nhà riêng diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng. Nhiều nhà giáo tuy tuổi cao, sức khỏe yếu nhưng đều không che giấu sự xúc động của khi được đại diện Nhà trường quan tâm thăm hỏi.

GS.TS Nguyễn Văn Kim bày tỏ niềm tự hào khi đã từng được là học trò của những người thầy lớn, đồng thời thể hiện sự trân trọng và tri ân những đóng góp của các thầy đối với nhà trường. Phó Hiệu trưởng khẳng định những cống hiến của các nhà giáo cho nền tri thức nước nhà sẽ luôn được các thế hệ sau ghi nhận. Sự hiện diện của các nhà giáo lão thành luôn là chỗ dựa, là sự cổ vũ cho các thế hệ nhà giáo, nhà khoa học của Trường thêm nhiệt huyết đóng góp cho sự nghiệp nghiên cứu và đào tạo của đất nước.

Một số hình ảnh trong cuộc gặp gỡ:
 

GS.NGND Hà Văn Tấn


PGS.TS.NGƯT Nguyễn Thừa Hỷ

GS.NGND Phan Đại Doãn

PGS.NGND Lê Mậu Hãn

PGS.NGND Nguyễn Văn Hồng 

Tác giả: Minh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây