Tin tức

Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Kim tiếp Hiệu trưởng Trường Chính trị Nghệ An

Thứ ba - 14/11/2017 09:15
Ngày 13/11/2017, GS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đã tiếp đón và làm việc với bà Nguyễn Thị Hồng Hoa (Hiệu trưởng Trường Chính trị Nghệ An). Buổi làm việc nhằm trao đổi về công tác chuẩn bị cho hội thảo “Chí sĩ Phan Bội Châu, Bác sĩ Asaba Sakitaro và quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”.

Hội thảo dự kiến diễn ra vào ngày 15, 16/12/2017 và do Trường Chính trị tỉnh Nghệ An và Trường ĐHKHXHNV phối hợp tổ chức. Hội thảo sẽ có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành, các nhà nghiên cứu đến từ các trường đại học, hội nghiên cứu của Việt Nam và Nhật Bản…  Đây là một hoạt động trong chuỗi chương trình quan trọng nhằm kỷ niệm 150 năm ngày sinh nhà chí sĩ cách mạng Phan Bội Châu.

GS. TS Nguyễn Văn Kim trao đổi với bà Nguyễn Thị Hồng Hoa 

Tại buổi làm việc, Trường ĐHKHXHNV và Trường Chính trị Nghệ An đã thảo luận về phương thức tổ chức và lựa chọn các nội dung đề tài cụ thể được thảo luận tại hội thảo. Đại diện đoàn công tác tỉnh Nghệ An cũng mong muốn có thể thống nhất được về thời gian tổ chức, các bài tham luận, khách mời, nơi tổ chức, ăn ở… để hội thảo diễn ra thành công. Để có được những bài viết chất lượng thì khâu kiểm duyệt sẽ được thực hiện kỹ lưỡng từ cấp cơ sở. Nội dung các bài tham luận sẽ nhằm làm nổi bật tư tưởng và phác hoạ chân dung Phan Bội Châu - nhà chí sĩ yêu nước của dân tộc và mối giao tình với đất nước Nhật Bản qua tình bạn với bác sĩ Asaba Sakitaro.

Tác giả: Hoàng Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây