Tin tức

Khai mạc chương trình khảo sát thực tế và trải nghiệm “Một vành đai – Một con đường”

Thứ ba - 07/11/2017 01:02
Từ 5-12/11/2017, đoàn sinh viên của Đại học Quảng Châu (Trung Quốc) thăm Trường ĐHKHXH&NV trong khuôn khổ hoạt động của chương trình khảo sát thực tế “Sáng kiến con đường-vành đai”.

Trong thời gian khảo sát tại đây, các sinh viên Trung Quốc sẽ thăm quan một số địa điểm du lịch và làng nghề truyền thống nổi tiếng của Việt Nam tại Hạ Long, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nội… và tham gia hoạt động giao lưu với sinh viên Việt Nam.

Trọng tâm của hoạt động tìm hiểu đặc điểm văn hóa, lịch sử và xã hội Việt Nam của đoàn sinh viên Quảng Châu là tham dự chuỗi bài giảng về: Kinh tế Việt Nam, Khái quát lịch sử Việt Nam, Văn hóa Việt Nam: truyền thống và hiện đại do các giáo sư đầu ngành của Nhà trường giảng dạy. Khóa học được thực hiện bằng tiếng Anh.

Đây là lần thứ hai Trường ĐHKHXH&NV đón tiếp và thiết kế các khóa học chuyên đề cho sinh viên Trung Quốc thuộc chương trình “Sáng kiến con đường-vành đai”. Vào tháng 8/2017, Nhà trường đã đón tiếp sinh viên của Đại học Nhân dân Trung Quốc, Đại học Sư phạm Bắc Kinh, Đại học Sư phạm Giang Tô (Trung Quốc) đến giao lưu và học tập.

GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV thay mặt lãnh đạo Nhà trường chào đón các bạn sinh viên đến từ Đại học Quảng Châu (Trung Quốc)

Giáo sư Hiệu trưởng đã giới thiệu đôi nét về lịch sử phát triển của Nhà trường và chúc các bạn sinh viên Trung Quốc có những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến kháo sát thực tế và nghiên cứu tại Việt Nam

Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV và sinh viên Đại học Quảng Châu đã giao lưu với nhau qua các tiết mục văn nghệ

 

 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây