Khoa Báo chí và Truyền thông tròn 20 tuổi

Chủ nhật - 28/11/2010 02:27
Sáng 27/11, Khoa Báo chí và Truyền thông trang trọng tổ chức lễ kỉ niệm 20 năm ngày thành lập (1990 – 2010), đánh dấu bước xây dựng hai mươi năm và mở ra một thời kì mới: phát triển và hội nhập quốc tế.
Khoa Báo chí và Truyền thông tròn 20 tuổi
Khoa Báo chí và Truyền thông tròn 20 tuổi
Sáng 27/11, Khoa Báo chí và Truyền thông trang trọng tổ chức lễ kỉ niệm 20 năm ngày thành lập (1990 – 2010), đánh dấu bước xây dựng hai mươi năm và mở ra một thời kì mới: phát triển và hội nhập quốc tế. Buổi lễ kỉ niệm có sự góp mặt của đông đảo các vị khách quý, như TS Nguyễn Thế Kỉ (Phó trưởng Ban Tuyên giáo TƯ); nhà báo Hoàng Hữu Lượng (Vụ trưởng vụ báo chí – bộ Thông tin và Truyền thông); TS Phạm Tất Thắng (Phó TBT thường trực Tạp chí Cộng Sản); Th.S Doãn Thị Thuận (Phó Vụ trưởng Vụ Báo chí – Xuất bản, Ban Tuyên giáo TƯ); TS Trần Bá Dung, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nghiệp vụ, Hội nhà báo VN Về phía trường ĐH KHXH và NV, tới dự buổi mit tinh có PGS.TS Vũ Đức Nghiệu (Phó hiệu trưởng trường); PGS.TS Phạm Xuân Hằng (nguyên hiệu trưởng trường) cùng tập thể ban giám hiệu, lãnh đạo các phòng ban, đại diện ban chủ nhiệm các khoa, BM trực thuộc trường. Hội trường buổi lễ kỉ niệm vui mừng chào đón sự góp mặt của GS Hà Minh Đức (nguyên Chủ nhiệm Khoa Báo chí và Truyền thông). Ngoài ra còn có sự tham gia của đại diện các trung tâm liên kết đào tạo với Khoa, các cơ quan báo đài, Ban chủ nhiệm khoa, tập thể thầy cô và các thế hệ sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông…

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đinh Văn Hường (Chủ nhiệm Khoa) bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các vị đại biểu, các cơ quan, cá nhân trực tiếp tới dự buổi lễ cũng như gửi điện, hoa chúc mừng ngày truyền thống Khoa Báo chí và Truyền thông. PGS Chủ nhiệm Khoa cũng nhấn mạnh: Với sức trẻ của tuổi hai mươi, Khoa Báo chí và Truyền thông sẽ thành công hơn nữa!. Nhân sự kiện khoa tròn 20 tuổi, Giám đốc Đại học Quốc Gia Hà Nội cũng trao bằng khen và biểu dương những thành tựu mà khoa đạt được trong quãng đường vừa qua. Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Vũ Đức Nghiệu (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) chúc mừng Khoa Báo chí và Truyền thông bước sang tuổi 20 và nêu ý kiến chỉ đạo về hướng đi và nhiệm vụ cụ thể về đào tạo, nghiên cứu và mở rộng quan hệ hợp tác mà Khoa Báo chí và Truyền thông cần thực hiện trong thời gian tới.



Sau phần phát biểu và chia sẻ cảm nghĩ của TS Nguyễn Thế Kỉ, GS Hà Minh Đức cũng có những lời chỉ dạy ân cần tới các giảng viên và thế hệ sinh viên trong khoa. Cuối buổi lễ, thay mặt tập thể sinh viên đã, đang học tập tại khoa, cựu sinh viên - nhà báo Đồng Mạnh Hùng (Đài Tiếng nói Việt Nam) gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô giáo trong Ban Chủ nhiệm, các giảng viên trong Khoa. Cũng nhân dịp này, cựu sinh viên Đồng Mạnh Hùng đã chia sẻ kinh nghiệm và bày tỏ mong muốn giúp đỡ các thế hệ sinh viên đi sau.

Buổi lễ niệm 20 năm ngày truyền thống Khoa Báo chí và Truyền thông kết thúc thành công tốt đẹp, để lại những dấu ấn khó quên đối với tất cả những người tham dự.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây