Tin tức

Ký kết biên bản hợp tác với Đại học Bắc Đan Mạch

Thứ năm - 23/02/2017 22:58
Ngày 23/2/2017, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã thay mặt Nhà trường đón tiếp và ký kết biên bản hợp tác với đoàn công tác Đại học của Đại học Bắc Đan Mạch (University College of Northern Denmark-UCN) do bà Lene Augusta Jorgrusen (Hiệu trưởng) làm trưởng đoàn. Cùng tham gia có đại diện của Phòng Hợp tác và Phát triển.
Ký kết biên bản hợp tác với Đại học Bắc Đan Mạch
Ký kết biên bản hợp tác với Đại học Bắc Đan Mạch

Tại buổi làm việc, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã giới thiệu về các thành tựu chính trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các định hướng nghiên cứu chính của Nhà trường; trong đó nhấn mạnh đến mục tiêu xây dựng đại học nghiên cứu và quốc tế hóa. Trường ĐHKHXH&NV mong muốn được đẩy mạnh hợp tác với các trường đại học Đan Mạch qua các hoạt động như trao đổi sinh viên, giảng viên, đồng tổ chức hội thảo khoa học quốc tế.

Tiếp đó, PGS. TS Hoàng Anh Tuấn và bà Lene Augusta Jorgrusen đã thay mặt hai bên ký kết biên bản hợp tác. Biên bản này có mục đích thúc đẩy sự quan tâm tới những hoạt động giảng dạy và nghiên cứu của hai trường; tăng cường sự hiểu biết về những lợi ích kinh tế, văn hóa, môi trường và học thuật có được từ sự hợp tác giữa hai bên. Hai bên thống nhất triển khai những hoạt động hợp tác sau trong tương lai: tìm kiếm các cơ sở giáo dục có chất lượng phù hợp và thỏa đáng để hỗ trợ chương trình Cử nhân về Giáo dục Xã hội của UCN, thông qua việc cung cấp cơ hội thực hành và thực tập cho sinh viên của hai bên; chia sẻ kiến thức về công tác giáo dục và xã hội ở Việt Nam và Đan Mạch, với mục tiêu xây dựng và hỗ trợ cơ sở kiến thức cho chương trình liên kết bậc Cử nhân về Giáo dục Xã hội giữa UCN và các Trường Cao đẳng Giáo dục Quốc gia ở Hà Nội, Nha Trang và TP Hồ Chí Minh; tạo điều kiện để sinh viên có bằng cử nhân từ chương trình liên kết giữa hai bên được theo học chương trình thạc sĩ tại Trường ĐHKHXH&NV; trao đổi giảng viên, nghiên cứu sinh, học giả để thực hiện các nghiên cứu khoa học. Biên bản hợp tác có hiệu lực trong 5 năm kể từ ngày ký kết.

PGS. TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) trao đổi biên bản hợp tác với bà Lene Augusta Jorgrusen

Trường Đại học Bắc Đan Mạch (University College of Northern Denmark-UCN) được thành lập năm 1974 tại thành phố Aalborg. Hiện tại, UCN có hơn 40 chương trình giảng dạy, trong đó có 19 khóa học bằng tiếng Anh dành cho sinh viên quốc tế. UCN có môi trường học tập quốc tế với hơn 1.400 sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia. UCN là đối tác với hơn 100 doanh nghiệp trên khắp thế giới, vì thế, cơ hội làm việc sau tốt nghiệp của sinh viên cũng rộng mở hơn. 

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây