Tin tức

Tiếp đoàn công tác Trường THPT Nguyễn Siêu

Thứ hai - 20/02/2017 11:18
Sáng nay, ngày 20/2/2017, lãnh đạo Nhà trường đã có buổi trao đổi và làm việc với đoàn công tác Trường THPT Nguyễn Siêu (Hà Nội). PGS.TS Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và chủ trì buổi làm việc.
Tiếp đoàn công tác Trường THPT Nguyễn Siêu
Tiếp đoàn công tác Trường THPT Nguyễn Siêu

Về phía đối tác có ThS. Nguyễn Thị Minh Thúy, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Siêu (trưởng đoàn); thầy Nguyễn Hoàng Lâm, Trưởng bộ phận Quốc tế và cô Nguyễn Hương Giang, điều phối viên hỗ trợ giáo dục ngoại ngữ.

 ThS. Nguyễn Thị Minh Thúy, Hiệu Trưởng Trường Nguyễn Siêu đang giới thiệu về chương trình đào tạo tại trường

Tại buổi làm việc, ThS. Nguyễn Thị Minh Thúy, Hiệu Trưởng Trường Nguyễn Siêu đã đề đạt mong muốn được giao lưu, hợp tác và chia sẻ thông tin tuyển sinh theo hướng chiều sâu. Từ đó, Nhà trường sẽ có nhiều thông tin để tư vấn, định hướng cho các bậc phụ huynh và các em học sinh, khi lựa chọn Trường ĐHKHXH&NV là giảng đường đại học của mình.

Trường THPT Nguyễn Siêu là một trong số các trường tại Hà Nội áp dụng chương trình phổ thông Cambridge. Các em học sinh khi theo học chương trình này sẽ có khả năng ngoại ngữ tốt. Thêm vào  đó là khả năng tự tin, làm việc nhóm và các kỹ năng tự nghiên cứu.

Là một trong những cơ sở đạo tạo uy tín, chất lượng cao của cả nước về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, Trường ĐHKHXH&NV luôn hướng đến việc xây dựng một môi trường học tập chất lượng cao cho sinh viên. Để có những hợp tác cụ thể trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tích cực tăng cường giao lưu, trao đổi thông tin với trường THPT Nguyễn Siêu. "Trường ĐHKHXH&NV luôn rộng mở cánh cửa và chào đón các em học sinh THPT Nguyễn Siêu có năng lực tốt, ngoại ngữ giỏi đến học tập và nghiên cứu tại Trường", PGS.TS Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại sân trường

Để cụ thể hóa hoạt động với trường, dự kiến ngày 25/02 tới, Trường ĐHKHXH&NV sẽ cử đoàn công tác đến trao đổi các nội dung trực tiếp với trường THPT Nguyễn Siêu, đồng thời giải đáp thắc mắc, đưa ra lời khuyên tới các bậc phụ huynh trước kì thi THPTQG 2017 sắp tới.

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây