Tin tức

Ký kết biên bản hợp tác với Đại học Burapha (Thái Lan)

Thứ ba - 28/03/2017 03:16
Ngày 27/3/2017, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã thay mặt Nhà trường ký kết văn bản hợp tác với đoàn công tác của Đại học Burapha (Thái Lan) do PGS. TS Ekkawit Maneethorn (Trưởng Khoa Khoa học Chính trị và Luật pháp) dẫn đầu. Cùng tiếp đoàn có đại diện của Phòng Hợp tác và Phát triển, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Phòng Quản lý Nghiên cứu Khoa học.
Ký kết biên bản hợp tác với Đại học Burapha (Thái Lan)
Ký kết biên bản hợp tác với Đại học Burapha (Thái Lan)

Tại buổi làm việc, GS.TS Phạm Quang Minh đã giới thiệu ngắn gọn về lịch sử phát triển, quy mô đào tạo và các quan hệ quốc tế của Trường ĐHKHXH&NV. Trường là cơ sở uy tín trong đào tạo và nghiên cứu về KHXH&NV. Trường hiện đặt quan hệ hợp tác chính thức với hơn nhiều trường đại học Thái Lan như Chukalongkon, Mahidol, Thamasat, Chiang Mai, Bangsomdejchaopraya Rajabhat, Ubon Rajathanee. 

PGS. TS  Ekkawit Maneethorn bày tỏ sự vui mừng khi được Hiệu trường và đại diện các phòng, ban của Nhà trường nhiệt tình tiếp đón. Thay mặt Đại học Burapha, PGS. TS  Ekkawit Maneethorn mong muốn được thiết lập và phát triển hợp tác với Nhà trường qua những hoạt động cụ thể trong thời gian tới.

Tiếp đó, lãnh đạo hai bên đã ký kết biên bản hợp tác chính thức. Theo đó, Trường ĐHKHXH&NV và Đại học Burapha cam kết sẽ thúc đẩy trao đổi tư liệu, ấn phẩm và thông tin học thuật; thúc đẩy và triển khai những chương trình học thuật liên kết; hỗ trợ các khóa học từ xa; tổ chức các chương trình nghiên cứu chung; trao đổi sinh viên; trao đổi cán bộ giảng viên; phát triển chương trình học trong những lĩnh vực cùng quan tâm; hợp tác trong những lĩnh vực học thuật và nghiên cứu khác. Biên bản hợp tác có hiệu lực 5 năm kể từ ngày ký kết.

GS. TS Phạm Quang Minh ký và trao đổi biên bản hợp tác với PGS. TS Ekkawit Maneethorn

GS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) chụp ảnh lưu niệm với PGS. TS Ekkawit Maneethorn

Được thành lập năm 1955, Đại học Burapha là một trường đại học tại thị xã Bangsaen, tỉnh Chonburi của Thái Lan. Burapha có hơn 50 chương trình đào tạo, trong đó có 30 chương trình cao học, một chương trình Ed. D, và 3 chương trình Ph. D. Burapha và Trường ĐHKHXH&NV đều là thành viên của Hệ thống các trường đại học ASEAN.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây