Giáo sư Hiệu trưởng chúc mừng Đoàn trường

Thứ năm - 23/03/2017 12:26
Sáng nay, ngày 23/3/2017, GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường đã đến tặng hoa nhân dịp 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017) và chúc mừng thành công của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2019.
Giáo sư Hiệu trưởng chúc mừng Đoàn trường
Giáo sư Hiệu trưởng chúc mừng Đoàn trường

GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ mới

Trao đổi tại buổi gặp gỡ, GS.TS Phạm Quang Minh chia sẻ: "Công tác đoàn của Nhà trường đã bước sang một giai đoạn mới, với những nhân tố mới và tinh thần mới, vì vậy, Ban Chấp hành Đoàn trường cần nhanh chóng ổn định về mặt tổ chức, phân bổ công tác nhân sự, lựa chọn đúng người, đúng việc để phát huy tối đa khả năng của các cá nhân trong tập thể".

Với định hướng hoạt động hiệu quả, đi vào thực chất, Đoàn trường cũng cần sớm thống nhất và đưa ra quy chế hoạt động trong nhiệm kỳ mới dựa trên tinh thần góp ý của trí tuệ tập thể.

"Ban Giám hiệu Nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ để phong trào Đoàn hội tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới", GS.TS Phạm Quang Minh nói.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ mới, đồng chí Trần Bách Hiếu (Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ mới) đã gửi lời cám ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã luôn quan tâm chỉ đạo và phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của tuổi trẻ Nhà trường, và hứa sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được để phong trào Đoàn Thanh niên – Hội Sinh giữ vững là đơn vị tiêu biểu trong trong phong trào Đoàn Đại hoc Quốc gia cũng như Thủ đô Hà Nội.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Trần Bách Hiếu cũng đã báo cáo đến thầy Hiệu trưởng những kết quả sơ bộ của phiên làm việc đầu tiên của Ban chấp hành đoàn trường khóa mới và công tác phân bổ nhân sự các ban hiện nay. 

Giáo sư hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn trường

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây