Khai mạc Giải Cầu lông Quốc tế học mở rộng lần I

Chủ nhật - 26/03/2017 21:37
Chiều ngày 25/03/2017, tại sân Cầu lông Ban Cơ yếu Chính phủ đã diễn ra buổi khai mạc “Giải cầu lông Quốc tế học mở rộng lần I – FBO (FIS BADMINTON OPEN) do LCĐ – LCH khoa Quốc tế học tổ chức với mục đích hướng đến kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017).
Khai mạc Giải Cầu lông Quốc tế học mở rộng lần I
Khai mạc Giải Cầu lông Quốc tế học mở rộng lần I

Giải cầu lông Quốc tế học mở rộng là một hoạt động bổ ích và thiết thực không chỉ nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực, góp phần xây dựng phong trào thi đua thể thao tích cực trong nhà trường cũng như trong khoa Quốc tế học, mà còn tạo môi trường giao lưu, học hỏi, gắn kết, trao dồi khả năng thể thao của cán bộ, sinh viên trong trường.

Lễ khai mạc có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Văn Đáp, Bí thư Liên Chi Đoàn Khoa Quốc tế học, đại diện ban tổ chức, tổ trọng tài cùng các thí sinh và đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ.

Phát biểu khai mạc giải đấu, đại diện BTC giải hy vọng sẽ có nhiều trận cầu gây cấn, hấp dẫn cống hiến cho khán giả những màn cầu đẹp  mắt và mong rằng tất cả các đội, các thí sinh tham gia giải, phát huy hết các phẩm chất sẵn có của mình, thi đấu nhiệt tình, quyết tâm giành thành tích cao nhất, khẳng định đúng khả năng của mình trong sự đoàn kết, vui khỏe, trung thực và thi đấu an toàn.

Nội dung thi đấu đơn nữ

Sau phần khai mạc, các thí sinh tiếp tục trận đấu vòng bảng và vòng tứ kết để chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất thi đấu bán kết. Vòng bán kết và chung kết sẽ được tổ chức tại sân cầu lông Ban cơ yếu Chính phủ vào Chủ nhật ngày 26/03/2017.

Lễ Khai mạc Giải Cầu lông Quốc tế học mở rộng lần I năm 2017 đã thành công tốt đẹp, đây là một trong những tiền đề quan trọng để tổ chức giải đấu cho những năm tiếp theo được thành công và thu hút được nhiều thí sinh tham gia hơn. Hoạt động này sẽ trở thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích đối với toàn thể các cán bộ, sinh viên trong khối Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Nội dung thi đấu đơn nam

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây