Trao sổ hưu cho cán bộ hưu trí

Thứ năm - 23/03/2017 11:37
Ngày 22/3, tại phòng 304 nhà E, lãnh đạo nhà trường đã tiến hành trao sổ hưu và chia tay hai cán bộ hưu trí: PGS. Dương Văn Thịnh – Giảng viên cấp cao khoa Triết học và cô Nguyễn Thị Minh Phương – Chuyên viên lâu năm Phòng Công tác chính trị sinh viên.
Trao sổ hưu cho cán bộ hưu trí
Trao sổ hưu cho cán bộ hưu trí

Buổi lễ có sự tham dự của GS.TS Phạm Quang Minh – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Quang Liệu – Trưởng Phòng công tác chính trị sinh viên, đại diện các phòng ban và đại diện lãnh đạo khoa Triết học.

GS.TS Phạm Quang Minh (bên phải) tặng hoa cám ơn vì những đóng góp của PGS. Dương Văn Thịnh với Nhà trường trong chặng đường vừa qua

Chia sẻ tại buổi lễ, GS.TS Phạm Quang Minh – Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận với những đóng góp của hai thầy cô đối với sự nghiệp giảng dạy và công tác nhà trường. Là một giảng viên cấp cao, PGS. Dương Văn Thịnh đã có những đóng góp tích cực trong việc giảng dạy bộ môn tại khoa Triết học. Trong khi đó, cô Nguyễn Thị Minh Phương lại là một người có nhiều kinh nghiệm lâu năm đối với công tác quản lí tại phòng chính trị công tác sinh viên. Vì vậy, việc hai thầy cô nghỉ hưu sẽ là sự tiếc nuối lớn đối với nhà trường và toàn thể sinh viên. Tuy nhiên, thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn, đây sẽ là lúc thầy Thịnh và cô Phương có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân mình hơn, sau thời gian dài cống hiến cho nhà trường.

Phòng Công tác Chính trị sinh viên chia tay cô Nguyễn Thị Minh Phương

Trong không khí trang trọng và đầm ấm của buổi lễ, Hiệu trưởng Phạm Quang Minh đã tiến hành trao sổ hưu đến hai thầy cô, đồng thời thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cô Phương và thầy Thịnh. Phía Phòng Công tác chính trị sinh viên, Công đoàn trường và Công đoàn khối Hiệu bộ cũng có những món quà tri ân và những chia sẻ chân tình về những kỉ niệm gắn bó của hai thầy cô với đơn vị mình.

Đáp lại những chia sẻ ấy, PGS. Dương Văn Thịnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với những tình cảm mà Hiệu trưởng và các thầy cô dành cho mình. Trong suốt thời gian giảng dạy tại trường, thầy đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của các thầy cô khoa Triết học và các đơn vị khác. Đó chính là động lực lớn để thầy gắn bó với trường lớp và tâm huyết với công việc giảng dạy cho đến tận bây giờ. Về phía cô Phương, cô cũng đã có những chia sẻ xúc động dành riêng cho Phòng Chính trị và Công tác sinh viên – nơi mà cô đã gắn bó trong suốt thời gian công tác tại trường. Mặc dù đã nghỉ hưu, nhưng cô cũng hi vọng mình và các chuyên viên trong phòng sẽ giữ được cho nhau những tình cảm gắn bó và thân thiết. 

Tác giả: Mỹ Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây