Khai mạc đánh giá ngoài CTĐT cử nhân ngành Việt Nam học và ngành Tâm lý học

Thứ năm - 23/03/2017 03:59
Ngày 23/3/2017, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN khai mạc đánh giá ngoài CTĐT cử nhân ngành Việt Nam học và ngành Tâm lý học.
Khai mạc đánh giá ngoài CTĐT cử nhân ngành Việt Nam học và ngành Tâm lý học
Khai mạc đánh giá ngoài CTĐT cử nhân ngành Việt Nam học và ngành Tâm lý học

Tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các phòng ban chức năng, lãnh đạo và tập thể lãnh đạo, giảng viên, nhân viên các khoa Tâm lý học và Việt Nam học. Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Tp.HCM đối với ngành Việt Nam học do PGS.TS Nguyễn Hội Nghĩa (Phó Giám đốc ĐHQG-Tp.HCM) làm trưởng đoàn và đối với ngành Tâm lý học do TS. Nguyễn Quốc Chính (Giám đốc Trung tâm Khảo thí & Đánh giá chất lượng đào tạo, ĐHQGH-Tp. HCM) làm trưởng đoàn. Trước đó, theo kế hoạch, Đoàn đã tiến hành khảo sát sơ bộ hai chương trình đào tạo này. Đây là hai chương trình đào tạo được đánh giá theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Toàn cảnh phiên khai mạc

GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu Trưởng Nhà trường đã phát biểu chào mừng đoàn chuyên gia, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của hoạt động kiểm định chất lượng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định uy tín và vị thế của Nhà trường. Năm 2006, Trường ĐHKHX&&NV, ĐHQGHN là 1 trong 20 trường đại học đầu tiên của Việt Nam tiến hành kiểm định chất lượng. Đến nay, hoạt động kiểm định chất lượng của Nhà trường đã có những thành tích quan trọng và trở thành một hoạt động thường xuyên của Nhà trường. Theo kế hoạch năm 2017, hai ngành Tâm lý học và Việt Nam học đón đoàn chuyên gia đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sau đó, dự kiến sẽ có thêm 5 chương trình đào tạo khác được tiến hành kiểm định.

PGS.TS Nguyễn Hội Nghĩa, Phó Giám đốc ĐHQG-Tp.HCM, Trưởng đoàn đánh giá: Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN là một trong những đơn vị mạnh và tiên phong trong công tác kiểm định chất lượng trong cả nước. Trường đang nỗ lực khẳng định thương hiệu và chất lượng hoạt động đào tạo của mình thông qua việc thực hiện kiểm định chất lượng thường xuyên theo tiêu chuẩn trong nước và khu vực. Đoàn ĐGN gồm những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sát với với ngành được kiểm định sẽ nỗ lực làm việc tích cực, đảm bảo khách quan, chính xác trong đánh giá, qua đó đưa ra những khuyến nghị hữu ích cho Nhà trường.

Chương trình làm việc của Đoàn đánh giá diễn ra trong 3 ngày, từ 23 đến 25/3/2017. 

Tác giả: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây