Tin tức

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân 2019

Chủ nhật - 30/06/2019 06:14
Ngày 29/6/2018, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân năm 2019 cho 615 sinh viên thuộc các chương trình đào tạo chuẩn, chất lượng cao, và đạt chuẩn quốc tế; 24 sinh viên thuộc các chương trình đào tạo ngành hai.
Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân 2019
Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân 2019

GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV trao bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN cho các thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc của Trường

Tại buổi lễ, Giáo sư Hiệu trưởng Phạm Quang Minh đã trao bằng tốt nghiệp cho 639 tân cử nhân, trong đó có 27 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 234 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.
Một số ngành có số lượng sinh viên tốt nghiệp nhiều đợt này gồm: Đông phương học (77 sinh viên), Khoa học quản lý (35 sinh viên), Chính trị học (35 sinh viên), Báo chí (29 sinh viên), Hán Nôm (27 sinh viên), Lịch sử (24 sinh viên)…  Đợt tốt nghiệp này có 03 sinh viên hoàn thành chương trình học chỉ trong 3 năm do tận dụng được tính linh hoạt của phương thức đào tạo tín chỉ.

Giáo sư Hiệu trưởng cũng trao bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN cho 08 sinh viên có kết quả học tập xuất sắc toàn khoá học gồm: Nguyễn Văn Quyết (Chính trị học), Nguyễn Trung Đức (Lưu trữ học), Nguyễn Thị Phương Thảo (Quan hệ công chúng), Đặng Thị Ngọc Lan (Quốc tế học), Lê Thị Trang (Triết học), Lalipat KERDKRUNG (Việt Nam học), Lê Hồng Khánh (Xã hội học), Nguyễn Thị Hồng (Công tác xã hội). Các sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc và giỏi toàn khóa được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV.

Sinh viên Lalitpat KERDKRUNG (quốc tịch Thái Lan) có điểm trung bình toàn khoá cao nhất trường

Đặc biệt, sinh viên Lalitpat KERDKRUNG (quốc tịch Thái Lan) – sinh viên Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt với điểm tốt nghiệp 3.92/4 trở thành thủ khoa tốt nghiệp ngành Việt Nam học và cũng là thủ khoa tốt nghiệp của Trường ĐHKHXH&NV năm 2019. 


Phát biểu tại buổi lễ, GS. Phạm Quang Minh đã chia sẻ cùng các tân cử nhân chặng đường nhiều kỷ niệm của thời sinh viên, từ khi là những tân sinh viên bỡ ngỡ với trường mới, thầy cô mới cùng những người bạn mới từ nhiều vùng miền đất nước cho đến khi trở thành những tân cử nhân giàu kiến thức và bản lĩnh ngày hôm nay. 

Giáo sư Hiệu trưởng Phạm Quang Minh nhận hoa tri ân từ bạn Nguyễn Thị Liên - thủ khoa tốt nghiệp ngành Đông phương học

Thầy cũng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và gửi gắm niềm tin vào những đóng góp của các tân cử nhân trong tương lai. Thầy Hiệu trưởng chúc các bạn vững tin và gặt hái thêm nhiều thành công trên con đường sự nghiệp sau này.


Niềm vui của các tân cử nhân trong ngày nhận bằng tốt nghiệp

Tác giả: Nguyễn Nga, Văn Hải, Phan Lê Huy, Đức Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây