Tin tức

Giải giao hữu bóng đá giữa cán bộ và sinh viên

Thứ sáu - 17/11/2017 01:40
Ngày 12/11/2017, Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV tổ chức giải giao hữu bóng đá giữa cán bộ giảng viên và sinh viên trong toàn trường. Đây là hoạt động giao lưu thể thao đầu tiên trong chuỗi sự kiện giao lưu thể thao chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tới dự buổi giao lưu có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn Trường, đại diện Thủ trưởng, Ban chấp hành công đoàn và các cán bộ giảng viên, sinh viên các đơn vị.

Buổi giao lưu diễn ra sôi động với những trận đấu hấp dẫn, kịch tính đến từ 3 đội bóng: Đội bóng cán bộ Khối Hiệu bộ; Đội bóng cán bộ giảng viên các Khoa; Đội bóng Sinh viên K62 đại diện cho thế hệ trẻ toàn trường.

Trận đấu đầu tiên diễn ra giữa Đội bóng cán bộ Khối Hiệu bộ với Đội bóng Sinh viên K62. Đây là trận đấu hết sức kịch tính diễn ra trong lúc trời mưa như trút. Mặc dù vậy, các cầu thù vẫn hăng hái thi đấu với kết quả trận đấu hòa 1-1.

Trận đấu thứ hai diễn ra giữa Đội bóng cán bộ các Khoa và Đội bóng Sinh viên K62. Trận đấu diễn ra hết sức hấp dẫn. Các cầu thủ đội bóng sinh viên K62 thắng Đội bóng cán bộ các Khoa với tỷ số 1 - 0.

Trận thi đấu thứ ba diễn ra giữa Đội bóng cán bộ Khối Hiệu bộ với Đội bóng cán bộ các Khoa cũng không kém phần hấp dẫn với kết quả tỷ số hòa 1-1.

Buổi giao lưu kết thúc, giải Nhất thuộc về Đội bóng Sinh viên K62, giải Nhì thuộc về Đội cán bộ Khối Hiệu bộ, giải Ba thuộc về Đội bóng cán bộ các Khoa.

Tác giả: Vũ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây