Tin tức

Thầy cô tôi là số 1

Thứ năm - 16/11/2017 04:20
“Thầy cô tôi là số 1” là gala điểm nhấn trong Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Lễ trao học bổng cho sinh viên do Khoa Du lịch học, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN tổ chức ngày 15/11/2017. .

Tham dự chương trình có TS.Nguyễn Quang Liệu (Trưởng phòng CT&CTSV), TS. Phạm Hồng Long (Trưởng khoa Du lịch học), ThS. Nguyễn Ngọc Dung (Phó Trưởng khoa Du lịch học); ThS. Vũ Hương Lan (Phó Trưởng khoa Du lịch học).

Tại buổi lễ, nhiều suất học bổng đã được trao cho các bạn sinh viên của Khoa Du lịch học. Công ty Viettrantour đã dành tặng cho sinh viên khoa Du lịch 20 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Thầy Tô Quang Long trao tặng 20 suất học bổng cho các bạn sinh viên

Không giấu nổi niềm vinh dự, tự hào khi là một trong số 20 bạn người nhận học bổng, sinh viên Hoàng Nhật Linh, K59 Du lịch học chia sẻ: “Là sinh viên khoa Du lịch, em cảm thấy mình thật may mắn và tự hào vì luôn được các thầy cô, anh chị cựu sinh viên quan tâm, giúp đỡ tận tình”.

Thay mặt cho các bạn sinh viên, sinh viên Hoàng Nhật Linh đã gửi những lời biết ơn chân thành nhất đến các thầy cô, nhân dịp ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cựu sinh viên K42A, Nguyễn Thu Hà, Giám đốc điều hành Công ty Du lịch Tầm nhìn Việt (Viet vision travel đã trao 01 suất học bổng là học phí một năm học cho sinh viên Lê Bích Loan (K60 Lữ hành).

Bà Nguyễn Thu Hà trao học bổng cho sinh viên Lê Bích Loan

“Hoàn cảnh khó khăn của em Loan gợi lại những khó khăn của chính bản thân mình 17 năm về trước, khi đang ngồi trên ghế giảng đường. Ngày hôm nay, quay trở lại, tôi thấy vui khi được hỗ trợ những bạn sinh viên khó khăn, vươn lên trong học tập. Tôi xin gửi những lời cám ơn chân thành tới Khoa Du lịch học và tới các thầy cô vì đã chỉ bảo, dạy dỗ em và cho em một cái nghề thú vị để theo đuổi”, cựu sinh viên Nguyễn Thu Hà chia sẻ.

Nhắn nhủ với các bạn sinh viên trong dịp đặc biệt này, cựu sinh viên Nguyễn Thu Hà chia sẻ: “Các em hãy làm du lịch với cả trái tim, trách nhiệm với nghề, góp phần đưa du lịch Việt Nam vươn xa với thế giới”.

Tập thể lớp K42A cũng trao tặng số tiền 26,6 triệu đồng vào quỹ học bổng khoa Du lịch học.

Đại diện tập thể K42A trao tặng số tiền cho quỹ học bổng của Khoa

Thay mặt cho tập thể khoa, TS. Phạm Hồng Long (Trưởng khoa Du lịch học) đã gửi lời cám ơn đến tập thể K42A nói riêng và các anh chị cựu sinh viên nói chung. TS. Phạm Hồng Long hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ tiếp nhận được thêm các nguồn ủng hộ của các cựu sinh viên cho quỹ học bổng, để quỹ này có thể tự vận động và hỗ trợ tối đa việc học tập của sinh viên Khoa Du lịch học trong tương lai.

Sau phần lễ trao học bổng là tọa đàm với chủ đề “Người thầy và những kỉ niệm”. Đây là dịp để các thầy cô và các bạn sinh viên giao lưu, chia sẻ gắn kết với nhau.

Cô Nguyễn Ngọc Dung chia sẻ tại phần tọa đàm

Về những ấn tượng với các khóa sinh viên, cô Nguyễn Ngọc Dung chia sẻ “Tham gia công tác giảng dạy cho lứa sinh viên từ K46, mỗi khóa sinh viên đều có những ấn tượng khác nhau. Những chuyến đi thực tập, những giờ giảng tại khách sạn hay những lần gặp gỡ khi ra trường, những câu chuyện hỏi thăm về khoa, về trường… - đó là những niềm tự hào, niềm vui của nghề mang lại”.

Còn với thầy Nguyễn Phạm Hùng, món quà quý giá nhất đó chính là các bạn sinh viên: “Với tôi, món quà quý nhất chính là các em học trò của tôi. Với 38 năm giảng dạy trên giảng đường, có rất nhiều học trò thành đạt trong cuộc sống và sự nghiệp. Tôi luôn chia sẻ với học trò của mình, thành công của các em chính là thành công của tôi và thất bại của các em cũng chính là thất bại của chính bản thân tôi”.

Thầy Nguyễn Phạm Hùng đang chia sẻ tại hội trường

Thầy Nguyễn Phạm Hùng luôn trăn trở: “Mình cần phải làm du lịch tinh hoa, sang trọng. Mình phải phá tan mặc cảm của các thầy cô giáo, các bạn sinh viên khoa khác khi nghĩ sinh viên Du lịch chỉ làm nghiệp vụ. Thầy trò Khoa Du lịch học vừa làm nghề tốt, vừa nghiên cứu tốt”.

Thầy Trịnh Lê Anh chia sẻ

Qua góc nhìn của giảng viên bộ môn sự kiện, thầy Trịnh Lê Anh chia sẻ: “Với tâm thế làm sự  kiện, các thầy cô, cựu sinh viên bước vào sự kiện này, được đóp tiếp ngay từ dưới tầng 1, thấy các bạn vỗ tay, được nhận một bông  hoa, được mời ghi những lời chúc cho nhau, cho các thầy cô giáo…, hẳn nhiên các thầy cô đã cảm nhận được ý thức và trách nhiệm của các bạn trong sự kiện. Các bạn đã làm rất tốt, có một chương trình rất tình cảm”.

Sau phần tọa đàm, phần thu hút sự quan tâm nhất đó là gala tri ân với tên gọi “Thầy cô tôi là số 1”. Đây là khoảng không gian các bạn sinh viên tái hiện lại những hình ảnh ấn tượng nhất của sinh viên đối với các thầy cô. Đó có thể là những câu nói, những điệu bộ cử chỉ, hành động,… tất cả đều được tái hiện lại một cách sinh động trên sân khấu.

Trong phần gala, các bạn sinh viên còn vinh danh các thầy cô với nhiều danh hiệu do các sinh viên tự đặt, như: Nam vương quốc tế - thầy Niga Saki; Quý ông không tuổi – thầy Trịnh Lê Anh; Nam vương du lịch – thầy Nguyễn Phạm Hùng; Quý ông có mái tóc đẹp nhất – thầy Trần Đức Thanh; Nam vương có thân hình quyến rũ nhất – thầy Phạm Hồng Long; Nam vương có vòng eo đẹp nhất – thầy Tô Quang Long.

Hình ảnh thầy Nguyễn Phạm Hùng nhận danh hiệu do sinh viên tôn vinh

Danh hiệu sinh viên dành cho các cô:

Hoa hậu doanh nhân du lịch – cô Nguyễn Thu Thủy

Siêu mẫu nữ Du lịch – cô Nguyễn Ngọc Dung

Hoa khôi du lịch – cô Bùi Nhật Quỳnh

Hoa khôi có mái tóc đẹp nhất – Cô Trương Kim Chi

Hoa khôi thời trang – cô Trần Thị Yến Anh

Hoa khôi du lịch thân thiện – cô Trần Thị Mai Hoa

Hoa khôi du lịch sinh thái – cô Đinh Nhật Lê

Hoa khôi du lịch tài năng – cô Vũ Hương Lan

Hình ảnh các cô nhận danh hiệu do sinh viên tôn vinh

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây