Tiếp đại diện Nhà xuất bản Đại học Cambridge (Hoa Kỳ)

Thứ ba - 14/02/2017 01:57
Ngày 14/2/2017, PGS. TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp và làm việc với Giám đốc Kinh doanh Thị trường châu Á Thái Bình Dương của Nhà xuất bản Đại học Cambridge (Đại học Cambridge, Hoa Kỳ) là bà Ivy Leo.
Tiếp đại diện Nhà xuất bản Đại học Cambridge (Hoa Kỳ)
Tiếp đại diện Nhà xuất bản Đại học Cambridge (Hoa Kỳ)

Tại buổi làm việc, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã giới thiệu về các thành tựu chính trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các định hướng nghiên cứu chính của Nhà trường; trong đó nhấn mạnh đến mục tiêu xây dựng đại học nghiên cứu, tăng cường các dự án nghiên cứu, đặc biệt là công tác xuất bản quốc tế. Để khuyến khích công tác này, Nhà trường đã có nhiều biện pháp như tặng thưởng mỗi cán bộ có bài công bố quốc tế với mức 5 triệu đồng/bài, riêng các bài ISI/SCOPUS được thưởng 15 triệu đồng/bài. Cho tới nay, Nhà trường đã có hơn 40 công trình được công bố trên các tạp chí quốc tế, trong đó có các tạp chí thuộc hệ thống ISI/SCOPUS.

Bà Ivy Leo cho biết, với mong muốn hợp tác với các trường đại học ở Đông Nam Á  để trao đổi và mở rộng tài liệu học thuật, Nhà xuất bản Đại học Cambridge sẽ hỗ trợ Trường ĐHKHXH&NV trong tiếp cận nguồn tài liệu trên trang cơ sở dữ liệu Cambridge Core, cũng như hỗ trợ xuất bản các công trình nghiên cứu của cán bộ và giảng viên Nhà trường.

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn bày tỏ lời cảm ơn tới Nhà xuất bản Đại học Cambridge và cho biết, Nhà trường sẽ nhanh chóng phổ biến thông tin này để các cán bộ, giảng viên tham khảo và tận dụng.

PGS. TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) và bà Ivy Leo chụp ảnh lưu niệm  

Đại học Cambridge, là một viện đại học nghiên cứu công lập liên hợp tại Cambridge, Anh. Được thành lập vào năm 1209, Cambridge là viện đại học lâu đời thứ hai trong thế giới nói tiếng Anh, chỉ sau Viện Đại học Oxford. Các thư viện của Cambridge có tổng cộng khoảng 15 triệu cuốn sách. Nhà xuất bản Đại học  được thành lập bởi Henry VIII năm 1534. Đây là nhà xuất bản lâu đời nhất và là nhà xuất bản lớn thứ hai thế giới do một viện đại học điều hành. 

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây