Giám đốc ĐHQGHN chúc tết Nhà trường

Thứ bảy - 04/02/2017 03:32
Trong không khí rộn ràng đầu xuân mới, sáng ngày 2/2/2017 (tức mùng 6 tết Đinh Dậu), PGS.TS Nguyễn Kim Sơn, Giám đốc ĐHQGHN cùng các phòng ban chức năng của ĐHQGHN đã tới chúc tết các nhà giáo, nhà khoa học, các cán bộ đơn vị Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN.
Giám đốc ĐHQGHN chúc tết Nhà trường
Giám đốc ĐHQGHN chúc tết Nhà trường

PGS.TS Nguyễn Kim Sơn, Giám đốc ĐHQGHN cùng lãnh đạo các phòng ban chúc mừng Nhà trường

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Nguyễn Kim Sơn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường. Đồng thời, Giám đốc cũng ghi nhận, chúc mừng thành quả mà Trường ĐHKXH&NV đã đạt được trong năm qua. Giám đốc Nguyễn Kim Sơn bày tỏ niềm tin trong thời gian tới, cán bộ, viên chức Nhà trường sẽ tiếp tục chung sức, chung lòng xây dựng Nhà trường phát triển mạnh hơn nữa, xứng đáng là trung tâm nghiên cứu về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn hàng đầu đầu của Việt Nam, góp phần quan trọng  trong việc nâng cao vị thế ĐHQGHN.

GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu Trưởng Nhà trường, thay mặt cán bộ, viên chức Trường ĐHKHXH&NV cũng gửi những lời chúc mừng năm mới đến Giám đốc và các phòng ban chức năng của ĐHQGHN. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, sang năm mới Đinh Dậu, ĐHQGHN tiếp tục vững bước đi lên, xứng đáng với niềm tự hào là một trong những điểm tựa cho trí tuệ Việt Nam.

Đoàn ĐHQGHN đã chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên Nhà trường

 

 

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây