Tiếp đón đoàn công tác của Đại học Thái Nguyên

Thứ sáu - 12/03/2021 03:37
Ngày 11/3/2021, Trường ĐHKHXH&NV đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại học Thái Nguyên do PGS.TS Trần Thanh Vân (Phó Giám đốc) làm trưởng đoàn. Tham dự buổi tiếp có Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Lại Quốc Khánh và đại diện lãnh đạo Trường THPT Chuyên KHXH&NV, Phòng Hợp tác – Phát triển. 

IMG 3961

GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐHKHXH&NV) trao quà lưu niệm cho PGS.TS Trần Thanh Vân (Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên)

Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng (Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên) đã điểm lại quan hệ hợp tác giữa Trường ĐHKHXH&NV và Đại học Thái Nguyên trong những năm vừa qua, với các hoạt động như trao đổi giảng viên, chuyên gia; hợp tác trong xây dựng các ngành đào tạo tại Đại học Thái Nguyên, trong đó mới đây nhất là ngành Hàn Quốc học…Những hợp tác này đã góp phần thúc đẩy công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Đại học Thái Nguyên. PGS.TS Nguyễn Văn Đăng mong muốn hai bên tiếp tục mở rộng phạm vi các hoạt động hợp tác trong thời gian tới. Thay mặt Trường ĐHKHXH&NV, GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường) nhất trí với chia sẻ của PGS.TS Nguyễn Văn Đăng và đề xuất hai bên duy trì trao đổi thông tin thường xuyên về các khả năng hợp tác mới.

Screenshot (244)

Tiếp đó, phía Đại học Thái Nguyên đã có phiên làm việc với Ban lãnh đạo và tham quan khuôn viên của Trường THPT Chuyên KHXH&NV. Thay mặt Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Quang Liệu (Hiệu trưởng) đã giới thiệu các thông tin cơ bản như lịch sử hình thành, sứ mệnh và triết lý giáo dục, cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, kết quả học tập trong năm học 2020-2021.

IMG 3980

PGS.TS Nguyễn Quang Liệu giới thiệu về Trường THPT Chuyên KHXH&NV

Những hình ảnh, video về các sự kiện chính diễn ra trong năm học đầu tiên như Lễ Khai giảng năm học 2020-2021, Gặp mặt Phụ huynh và Học sinh, Lễ Kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11…cũng được trình chiếu để phía bạn hiểu thêm về đời sống học tập, sinh hoạt tại Nhà trường. Các điểm nổi bật của Trường THPT Chuyên KHXH&NV được nhấn mạnh như: kết hợp đào tạo toàn diện với đào tạo tinh hoa cho học sinh; kết hợp giáo dục kiến thức chuyên sâu với nâng cao năng lực ngoại ngữ, công nghệ thông tin; giáo dục kỹ năng sống và tính thích ứng cho học sinh…

IMG 3989

Video giới thiệu về hoạt động văn thể của học sinh Trường THPT Chuyên KHXH&NV

Thay mặt phía Đại học Thái Nguyên, PGS.TS Trần Thanh Vân đánh giá cao những thành quả mà tập thể thầy và trò Trường THPT Chuyên KHXH&NV đã gặt hái được trong năm vừa qua. Ông cho biết, Đại học Thái Nguyên mong muốn được tiếp thu, học hỏi và áp dụng kinh nghiệm từ mô hình đào tạo của Trường THPT Chuyên KHXH&NV.

IMG 3997

Đại diện lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh cùng đoàn công tác Đại học Thái Nguyên trước cổng Trường THPT Chuyên KHXH&NV

Đại học Thái Nguyên được thành lập năm 1994 trên cơ sở tổ chức, sắp xếp lại các trường đại học trên địa bàn thành phố Thái Nguyên. Đại học Thái Nguyên có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực trên địa bàn, và tham gia nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ tại vùng trung du, miền núi phía Bắc. Các đơn vị thành viên của Đại học Thái Nguyên là Trường Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông (Trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục đại học năm 2017), Trường Đại học Sư phạm, Trường Đại Học Nông lâm, Trường Đại học Y dược, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Khoa học, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật, Trường Ngoại ngữ, Khoa Quốc tế, Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây