Tiếp và làm việc với Phó Đại sứ ĐSQ Singapore tại Việt Nam

Thứ bảy - 22/08/2020 04:39
Ngày 21/08/2020, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp và làm việc với ông Tan Weiming (Phó Đại sứ ĐSQ Singapore tại Việt Nam). Cùng tham dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác và Phát triển, Trường THPT Chuyên KHXH&NV.
Tiếp và làm việc với Phó Đại sứ ĐSQ Singapore tại Việt Nam
Tiếp và làm việc với Phó Đại sứ ĐSQ Singapore tại Việt Nam

Tại buổi làm việc, GS.TS Phạm Quang Minh và PGS.TS Nguyễn Quang Liệu đã giới thiệu với ông Tan Weiming về Trường THPT Chuyên KHXH&NV. Trường được chính thức thành lập vào tháng 10/2019, trở thành ngôi trường THPT đầu tiên đào tạo đội ngũ học sinh tinh hoa về KHXH&NV tại Việt Nam. Ngoài đào tạo các môn học chuyên ngành, Trường THPT Chuyên KHXH&NV cũng chú trọng giảng dạy ngoại ngữ, các kỹ năng, phẩm chất cần thiết để học sinh có thể thích ứng với môi trường học tập, làm việc trong tương lai. Trường cũng thực hiện chủ trương quốc tế hóa, mong muốn thiết lập và phát triển các mối quan hệ, liên kết với các đối tác tiên tiến trên thế giới.

Ông Tan Weiming đánh giá cao chủ trương quốc tế hóa của Trường ĐHKHXH&NV và Trường THPT Chuyên KHXH&NV. Ông bày tỏ, ĐSQ Singapore tại Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ Trường THPT Chuyên KHXH&NV kết nối với các trường phổ thông phía Singapore, tìm kiếm các cơ hội học bổng, triển khai các chương trình giao lưu ngắn, dài hạn. Trong thời gian tới, khi dịch bệnh Covid-19 đã lắng xuống, ĐSQ Singapore dự định sẽ cùng với Nhà trường tổ chức các sự kiện giới thiệu về môi trường và các cơ sở giáo dục tại Singapore.

Sau buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Quang Liệu đã mời ông Tan Weiming đi tham quan cơ sở vật chất, cảnh quan và các phòng học của Trường để có cái nhìn tổng quan nhằm hoạch định những hướng đi hợp tác tiếp theo.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây