Tin tức

Tổng kết hoạt động tài chính năm 2013

Thứ tư - 25/12/2013 02:35
Ngày 24/12/2013, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức Hội nghị tài chính năm 2013. PGS.TS Trần Thị Minh Hoà – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì hội nghị.
Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo và các cán bộ phụ trách thanh toán của các đơn vị trực thuộc Trường.
Tổng kết hoạt động tài chính năm 2013
Tổng kết hoạt động tài chính năm 2013
Tại hội nghị, đại diện Phòng Kế hoạch – Tài Chính đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động tài chính của Trường năm 2013; tình hình thanh toán và một số hạn chế trong công tác thanh quyết toán của các đơn vị. Tiếp đó, hội nghị đã nghe báo cáo dự thảo điều chỉnh, bổ sung một số nội dung trong Quy chế chi tiêu nội bộ.

Các ý kiến phát biểu chủ yếu xoay quanh các vấn đề về một vài thủ tục, quy trình thanh toán, cơ chế chi tiêu cho giảng dạy và tổ chức hội nghị, hội thảo… Một số ý kiến khác đưa ra những đề xuất liên quan đến việc điểu chỉnh, bổ sung một số nội dung trong Quy chế chi tiêu nội bộ như: thanh toán giờ giảng, chi vượt giờ; hỗ trợ các cán bộ có bài báo được công bố…

PGS.TS Trần Thị Minh Hoà cùng đại diện phòng Kế hoạch–Tài chính đã ghi nhận và giải đáp các ý kiến. Kết luận hội nghị Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: Thủ trưởng các đơn vị và các cán bộ thanh quyết toán cần lưu ý làm đúng các văn bản, các quy định về tài chính để hoạt động tài chính của Nhà trường và đơn vị được giải quyết nhanh và đúng quy định.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây