Tin tức

Trao 120 phần quà Tết cho sinh viên nội trú

Thứ năm - 02/01/2014 05:49
Ngày 31/12/2013, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường ĐHKHXH&NV kết hợp với Ban quản lí Kí túc xá Mễ Trì tổ chức chúc tết và tặng quà cho sinh viên trong kí túc xá.
Trao 120 phần quà Tết cho sinh viên nội trú
Trao 120 phần quà Tết cho sinh viên nội trú


Đồng chí Phạm Huy Cường (Bí thư Đoàn Trường) tặng quà chúc tết của Nhà trường cho các sinh viên đang cư trú tại KTX Mễ Trì. (Ảnh: Thành Long/USSH)

Trong đoàn có TS. Nguyễn Quang Liệu (Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên) và ThS Phạm Huy Cường (Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Bí thư Đoàn trường) cùng đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội Sinh viên trường.

Hơn 120 phần quà đã được trao đến tay các bạn sinh viên Việt Nam và nước ngoài hiện đang sống tại Kí túc xá Mễ Trì. Món quà vật chất tuy nhỏ nhưng món quà tinh thần lại vô cùng lớn. Những lời quan tâm, những câu hỏi thăm, dặn dò của thầy cô đã giúp cho sinh viên cảm thấy ấm áp hơn, yên tâm học tập trong những ngày Tết xa nhà.

Trước đó, vào ngày 30/12/2013, Phòng Đối ngoại và Hợp tác đào tạo quốc tế đã phối hợp với Phòng Chính trị và Công tác sinh viên cùng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đã đến chúc Tết các bạn sinh viên Trung Quốc và Việt Nam đang sinh sống tại Làng Sinh viên Hacinco. Tại buổi gặp mặt, các thầy cô giáo đã hỏi thăm, động viên các bạn sinh viên nước ngoài cố gắng học tập dù đang phải sống xa quê hương, không được đón năm mới bên gia đình mình. Đại diện các bạn sinh viên Trung Quốc cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Nhà trường và lời chúc năm mới đến các thầy cô.

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây