Tin tức

Trao đổi học thuật với nhóm chuyên gia đến từ Trường Đại học Phranakhon Rajabhat (Thái Lan)

Thứ ba - 16/02/2016 21:09
Sáng ngày 16/2/2016, PGS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN cùng nhóm nghiên cứu đến từ các khoa Quốc tế học, khoa Chính trị học đã có buổi tiếp xúc và làm việc với các chuyên gia đến từ Trường Đại học Phranakhon Rajabhat (Thái Lan).
Trao đổi  học thuật với nhóm chuyên gia đến từ Trường Đại học Phranakhon Rajabhat (Thái Lan)
Trao đổi học thuật với nhóm chuyên gia đến từ Trường Đại học Phranakhon Rajabhat (Thái Lan)

PGS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) đang trao đổi với nhóm chuyên gia

Mục đích chủ yếu của buổi làm việc là thông tin kết quả giữa hai đơn vị trong việc lấy ý kiến đánh giá về việc thành lập cộng đồng ASEAN, trao đổi những điểm tương đồng giữa nhận thức của người dân Việt Nam và Thái Lan.

Trước đó, đoàn chuyên gia Trường Đại học Phranakhon Rajabhat (Thái Lan) đã có cuộc làm việc với Trường ĐHKHXH&NV từ hồi tháng 9/2015. Kết quả của buổi gặp gỡ đã thống nhất và đưa ra ý kiến về việc thành lập một nhóm chuyên gia Việt Nam để thực hiện khảo sát, lấy ý kiến của người Việt về việc thành lập cộng đồng ASEAN.

Nhóm chuyên gia Trường Đại học Phranakhon Rajabhat (Thái Lan) trao đổi với với các nhà nghiên cứu của Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất sẽ hoàn thiện lại các báo cáo kết quả để tổ chức một buổi thảo luận tiếp theo dự kiến vào cuối tháng 4/2016.

Những kết quả điều tra và phân tích này hướng đến hoàn thiện thành một báo cáo ngắn gọn và có thể công bố khoa học trong thời gian tới.

Tác giả: Đình Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây