“FJC Chào xuân 2016” - Ấm tình thầy trò

Thứ bảy - 20/02/2016 08:24
Sáng ngày 19-2, tại hội trường tầng 2 nhà H, tân LCĐ – LCH Khoa Báo chí và Truyền thông (BC&TT), Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức chương trình “FJC Chào xuân 2016”. Đây là một dịp để các cán bộ, giảng viên và sinh viên của Khoa gặp mặt, trao đổi, chia sẻ nhân dịp đầu xuân năm mới.
“FJC Chào xuân 2016” - Ấm tình thầy trò
“FJC Chào xuân 2016” - Ấm tình thầy trò

Tham dự  chương trình có PGS.TS Đặng Thị Thu Hương, Chủ nhiệm Khoa BC&TT; PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phó Chủ nhiệm Khoa BC&TT; ThS Nguyễn Sơn Minh, Phó Chủ nhiệm Khoa BC&TT ; ThS Phạm Đình Lân, Giám đốc Trung tâm Nghiệp vụ BC&TT (CMP); cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên trong khoa.

Mang thông điệp “Từng bừng xuân tới, mới tình thầy trò”, “FJC Chào xuân 2016” là một buổi gặp gỡ, giao lưu gần gũi, ấm cúng của các thầy cô và sinh viên Khoa BC&TT. Chương trình không chỉ là dịp để các cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Báo có thể cùng nhau gặp mặt đầu xuân, trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp, qua đó thắt chặt hơn tình cảm gắn bó, thân thiết giữa các thầy cô, các cán bộ và các bạn sinh viên trong khoa.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các bạn sinh viên và các thầy cô thể hiện đã mang tới cho buổi gặp gỡ một không khí tươi vui, phấn khởi, ngập tràn sắc xuân. Phần giao lưu, chia sẻ của các thầy cô nhận được sự đón nhận tích cực của các bạn sinh viên bởi sự cởi mở, chân tình như những người trong một gia đình – gia đình khoa Báo.

ThS Phạm Đình Lân chia sẻ câu chuyện đồng chí Trung úy đón tết kháng chiến trên đất nước bạn Lào. ThS Nguyễn Sơn Minh hồi tưởng lại kỷ niệm “cành đào đầu tiên” khi ở lại đón Tết tại Khoa. Còn PGS.TS Nguyễn Thị Thu Huyền tâm sự về những năm học tập và công tác tại Trường ĐH KHXH&NV… Những lời chúc, những chia sẻ, những phong bao lì xì may mắn của các thầy cô là những món quà vô cùng ý nghĩa đối với tất cả  sinh viên Khoa BC&TT.

Những trò chơi vô cùng thú vị với sự tham gia của các thầy cô cùng với các bạn sinh viên trong phần hai của chương trình đã mang lại niềm vui, tiếng cười và dường như góp phần rút ngắn khoảng cách thầy trò.

“FJC Chào xuân 2016” là một sáng kiến của tân Ban chấp hành Liên chi Đoàn – Hội Khoa  Báo chí và Truyền thông. Chương trình nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo cũng như sinh viên Khoa, hứa hẹn sẽ được tiếp tục phát triển và mở rộng hơn trong tương lai.

Một số hình ảnh trong chương trình:

PGS.TS Đặng Thị Thu Hương, Chủ nhiệm Khoa BC&TT thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa phát biểu chúc mừng chương trình và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn bộ cán bộ, giảng viên và sinh viên trong Khoa.

PGS.TS Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phó Chủ nhiệm Khoa BC&TT lì xì và gửi lời chúc may mắn tới toàn bộ sinh viên có mặt tại Hội trường.

Thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương gửi phong bao lì xì tới Ban Chấp hành LCĐ-LCH mới nhân dịp năm mới.

Các cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa BC&TT chụp ảnh lưu niệm cuối chương trình.

Tác giả: Huyền Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây