Lời chúc đầu xuân Bính Thân của Hiệu trưởng

Thứ năm - 11/02/2016 00:52
Lời chúc đầu xuân Bính Thân của Hiệu trưởng
Lời chúc đầu xuân Bính Thân của Hiệu trưởng

Nhân dịp xuân Bính Thân, tôi xin gửi đến quý thầy cô và các em sinh viên những lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc quý thầy cô và các em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và may mắn!
2016 sẽ là năm của hy vọng. Sau 30 năm đổi mới-hội nhập, đất nước đang đứng trước những cơ hội mới! Đại hội Đảng lần thứ 12 thành công đang thắp lên những hy vọng vào sự cất cánh của cả dân tộc.
Trong bối cảnh đó, Trường Đại học KHXHNV của chúng ta cũng có quyền kỳ vọng vào sự phát triển bứt phá trong những năm tiếp theo trên nền tảng 70 năm truyền thống và 20 năm xây dựng. Điều quan trọng nhất chúng ta cần làm là tiến hành cải cách hành chính, điều tưởng chừng rất đơn giản, nhưng cũng là khó khăn nhất. Cải cách hành chính không khác gì tự cắt vào chính tay chân mình. Đau nhưng cần thiết.

Cải cách hành chính sẽ đem lại môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả. Cải cách hành chính sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc. Nó cũng đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cho tất cả mọi người. Lúc đó, mọi người sẽ cảm thấy mình thực sự có ích với chính mình và cho tập thể. Lúc đó sức lực và trí tuệ sẽ được giải phóng. Lúc đó, những cán bộ và sinh viên giỏi sẽ tự tìm đến với chúng ta. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào thành công của chúng ta. Bởi vì như Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu đã từng nói: "Người Việt Nam sẽ đạt được mọi thứ, một khi họ tự giải thoát được chính mình"
Chúc cho cán bộ và sinh viên trường ta đạt được mục tiêu đề ra!
Chúc mừng năm mới!

Tác giả: PGS. TS Phạm Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây