Tin tức

Trao học bổng Aeon năm học 2013-2014

Thứ tư - 13/11/2013 01:26
Ngày 11/11/2013, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ trao học bổng Aeon năm học 2013-2014.
Trao học bổng Aeon năm học 2013-2014
Trao học bổng Aeon năm học 2013-2014

Tham dự buổi lễ có ông Yukio Konishi (Tổng Giám đốc Aeon Mall Việt Nam), ông Moto Tomomura (Tổng thư kí Aeon 1% Club), ông Ishikawa Tadahiko (Trưởng đại diện Aeon Việt Nam). Về phía Trường ĐHKHXH&NV, có PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cùng đại diện lãnh đạo các khoa, bộ môn.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Kim đã chúc mừng các bạn sinh viên đã được nhận được học bổng của tập đoàn Aeon vì những nỗ lực vượt bậc trong học tập.

Khẳng định vị thế và thành tựu của Trường ĐHKHXH&NV trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, Phó giáo sư Phó Hiệu trưởng cho biết: Trường đang nỗ lực thực hiện chiến lược quốc tế hoá các CTĐT và hoạt động nghiên cứu khoa học, và một trong những hướng ưu tiên là Đông phương học, trong đó có Nhật Bản học. Trong bối cảnh quan hệ hai nước Việt Nam – Nhật Bản đang phát triển ở mức độ là đối tác chiến lược toàn diện, Trường nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ của Chính phủ Nhật Bản, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, các trường đại học và quỹ tài trợ Nhật Bản. Trường là đơn vị đầu tiên ở khu vực phía Bắc được nhận học bổng từ tập đoàn Aeon. Đây là phần thưởng có ý nghĩa khuyến khích, động viên các em sinh viên vượt qua khó khăn để vươn lên học tập và rèn luyện tốt, qua đó góp phần hỗ trợ Nhà trường trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu.

Tiếp đó, ông Yukio Konishi (Tổng Giám đốc Aeon Mall Việt Nam) đã có bài phát biểu trước các thầy cô và sinh viên Nhà trường, nhấn mạnh đến nỗ lực của Aeon trong các dự án phát triển xã hội, đào tạo nhân tài, thúc đẩy giao lưu sinh viên. Hiện nay, Việt Nam đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong khu vực ASEAN và sự đầu tư vào Việt Nam đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình xây dựng và phát triển của tập đoàn Aeon. Với định hướng trên, đây là năm thứ hai tập đoàn Aeon triển khai kế hoạch trồng rừng, trao học bổng và xây dựng trường học tại Việt Nam. Aeon mong rằng qua việc cấp học bổng cho sinh viên sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho các hoạt động nghiên cứu khoa học và giao lưu sinh viên Việt Nam, qua đó thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị hai nước.

Đại diện tập đoàn Aeon và Trường ĐHKHXH&NV đã trao học bổng Aeon năm học 2013-2014 cho 30 sinh viên đến từ 16 khoa và bộ môn trong trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây