Tin tức

Trao học bổng Chung Soo năm học 2013-2014

Thứ ba - 05/11/2013 02:56
Ngày 04/11/2013, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ trao học bổng Chung Soo năm học 2013-2014. Đến dự có ngài Shin Sung Oh (Thành viên Hội đồng Quản trị Quỹ học bổng Chung Soo), ngài Lee Munquy (Trưởng phòng Tổng hợp Quỹ học bổng Chung Soo), PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV).
Trao học bổng Chung Soo năm học 2013-2014
Trao học bổng Chung Soo năm học 2013-2014

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Kim bày tỏ sự cảm ơn tới Quỹ Chung Soo đã chọn Trường ĐHKHXH&NV là đơn vị đầu tiên của Việt Nam để trao học bổng cho sinh viên Nhà trường nhằm động viên các em trong học tập và rèn luyện. Đến nay đã trải qua 7 năm, học bổng Chung Soo đã góp phần giúp hàng trăm sinh viên vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ của mình. Phó Hiệu trưởng cũng đánh giá hoạt động này càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh quan hệ hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc có những kết quả tốt đẹp; Trường ĐHKHXH&NV cũng đang trên đường quốc tế hoá các lĩnh vực hoạt động, trong đó một trong những hướng ưu tiên là đào tạo và nghiên cứu khu vực học, trong đó có Hàn Quốc học.

PGS.TS Nguyễn Văn Kim (trái, Phó hiệu trưởng) tặng quà lưu niệm của Nhà trường cho ngài Shin Sung Oh và ngài Lee Munquy.

PGS.TS Nguyễn Văn Kim (trái, Phó hiệu trưởng) tặng quà lưu niệm của Nhà trường cho ngài Shin Sung Oh và ngài Lee Munquy.

Tiếp đó, ngài Shin Sung Oh đã có bài phát biểu khẳng định mục tiêu của Quỹ là giúp đỡ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vươn lên khẳng định mình trong học tập. Đại diện Quỹ Chung Soo cũng mong rằng các sinh viên nhận học bổng sẽ hiểu và đón nhận ý nghĩa và tinh thần của học bổng này để luôn luôn cố gắng, trong tương lai sẽ đóng góp sức mình vào sự phát triển của xã hội, cộng đồng và góp phần phát triển quan hệ hữu nghị hai nước.

Năm học 2013-2014, có 80 sinh viên được nhận học bổng Chung Soo, đến từ các đơn vị: Khoa Báo chí và Truyền thông, Khoa Du lịch học, Khoa Lịch sử, Khoa Đông phương học…

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây