Tuổi trẻ Nhân văn chúc mừng Đảng ủy Nhà trường nhân dịp 90 năm thành lập Đảng

Thứ ba - 04/02/2020 22:13
Ngày 3/2/2020, tại Văn phòng Đảng ủy, đại diện Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường là TS. Trần Bách Hiếu - Bí thư Đoàn Trường và ThS. Nguyễn Bích Đào - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường đã tặng hoa chúc mừng Đảng ủy Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tuổi trẻ Nhân văn chúc mừng Đảng ủy Nhà trường nhân dịp 90 năm thành lập Đảng
Tuổi trẻ Nhân văn chúc mừng Đảng ủy Nhà trường nhân dịp 90 năm thành lập Đảng

Tiếp nhận lời chúc mừng của tuổi trẻ Nhà trường có GS.TS Nguyễn Văn Kim - Bí thư Đảng ủy Nhà trường, GS.TS Phạm Quang Minh - Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường, TS. Ngô Thị Kiều Oanh -  Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy.

Tại buổi gặp mặt, GS.TS Nguyễn Văn Kim đã trao đổi thêm với tuổi trẻ Nhà trường về những hoạt động của Đảng ủy và Nhà trường trong thời gian tới, đặc biệt là các hoạt động chuẩn bị và hướng tới sự kiện chính trị lớn là Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn lần thứ 28 trong năm 2020. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đề nghị tuổi trẻ Nhà trường phát huy truyền thống, sức mạnh và thành tích đã đạt được, tiếp tục triển khai tốt các chủ trương, chỉ đạo của Đảng ủy trong công tác xây dựng, bồi dưỡng, rèn luyện đội ngũ đoàn viên sinh viên; tham gia đóng góp vào báo cáo chính trị của Đảng bộ và tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ 28. Đồng chí Bí thư cũng nhấn mạnh rằng, tổ chức Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Nhà trường đóng một vai trò quan trọng trong việc cùng Đảng ủy, chính quyền và các tổ chức xã hội khác xây dựng thành công Nhà trường thành một trường đại học nghiên cứu tiên tiến, tự chủ, sáng tạo và hội nhập quốc tế cao.

Đại diện Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Nhà trường đã bày tỏ sự chia sẻ với Đảng ủy Nhà trường về những chủ trương sắp tới, đồng thời cam kết sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của tuổi trẻ Nhà trường đã được xác định trong Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ X nhiệm kỳ 2019-2022 diễn ra cuối năm 2019 vừa qua; tích cực và tiên phong trong các nhiệm vụ được giao để có những đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn trong thập kỷ mới. 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây