Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội kí kết văn bản hợp tác với Ngân hàng SHB - Chi nhánh Tây Hà Nội

Thứ ba - 01/08/2023 05:23
Ngày 01/8/2023, tại Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra lễ kí kết văn bản hợp tác giữa Nhà trường và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SHB) - Chi nhánh Tây Hà Nội.
Về phía Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Tây Hà Nội có ông Phạm Quang Hòa (Giám đốc chi nhánh), bà Phạm Thị Thu Hiền, Giám đốc trung tâm tuyển dụng và thu hút nhân tài, cùng một số lãnh đạo phòng giao dịch, trung tâm, phòng ban thuộc Chi nhánh Tây Hà Nội.
Về phía Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHKHXH&NV) có GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Hiệu Trưởng), cùng trưởng các phòng, trung tâm thuộc khối Hiệu bộ của Nhà trường.
IMG 9657
Toàn cảnh buổi lễ kí kết
 
Phát biểu khai mạc, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã giới thiệu về truyền thống và thành tựu đạt được của Nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. Trong đó nhấn mạnh: quá trình xây dựng và phát triển Trường ĐHKHXH&NV luôn nhận được sự đồng hành của các đối tác trong và ngoài nước. Thời gian qua, Nhà trường cũng đã nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ phía Ngân hàng TMCP Sài Gòn SHB. Thay mặt Ban lãnh đạo, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn cảm ơn Ngân hàng SHB đã lựa chọn Nhà trường là đối tác tin cậy, mong rằng trong thời gian tới hai bên sẽ những hoạt động có hợp tác hiệu quả và toàn diện.
IMG 9671
Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV Hoàng Anh Tuấn phát biểu khai mạc
 
Đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn SHB, Chi nhánh Tây Hà Nội, ông Phạm Quang Hòa đã gửi lời cảm ơn Nhà trường vì sự đón tiếp nồng hậu và có những hỗ trợ tích cực giúp hợp tác giữa hai bên đạt được những kết quả tốt đẹp trong suốt thời gian qua. Ngân hàng SHB, Chi nhánh Tây Hà Nội cam kết đẩy mạnh hợp tác với Nhà trường nhằm đem lại các giải pháp tài chính tốt nhất cho cán bộ, giảng viên, sinh viên, học sinh trong thời gian tới.
IMG 9676
Ông Phạm Quang Hòa ((Giám đốc chi nhánh Tây Hà Nội, Ngân hàng SHB) phát biểu tại lễ kí kết
Ông Phạm Quang Hòa đề xuất một một nội dung hai bên có thể đẩy mạnh hợp tác trong thời gian tới như công tác tài chính, truyền thông, quảng bá hình ảnh hai bên, hỗ trợ học bổng cho sinh viên và tổ chức sự kiện,… Ông Phạm Quang Hòa nhấn mạnh: “Với mong muốn đem lại những giá trị thiết thực cho giảng viên, sinh viên, học sinh của Nhà trường, chúng tôi hi vọng sẽ hợp tác ngày càng toàn diện và chặt chẽ với Quý Trường, đồng thời mong muốn nhận được sự động viên, phản hồi của Quý trường để SBH tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ.
Sau khi trao đổi, thảo luận, hai bên thống nhất kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác với những nội dung trọng tâm sau:
- Ngân hàng SHB sẽ cung cấp các giải pháp quản lý cho VNU-USSH
- Hai bên kết nối truyền thông thương hiệu và chia sẻ thông điệp, hình ảnh
- Hợp tác trong lĩnh vực tài chính: SHB xây dựng những chính sách chuyên biệt để cán bộ, viên chức của Trường được tiếp cận nguồn tài chính ưu đãi phục vụ các nhu cầu tài chính phù hợp với quy định của pháp luật; đồng thời triển khai các chương trình, chính sách ưu đãi về sản phẩm dịch vụ của SHB dành cho sinh viên của VNU-USSH.
- Trao học bổng thường niên cho Sinh viên, học viên và phối hợp trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động thường niên của Trường ĐHKHXH&NV.
Kết luận buổi làm việc, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn một lần nữa cảm ơn sự hợp tác và đồng hành của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Tây Hà Nội đối với các hoạt động của Nhà trường. Trên cơ sở kí kết hợp tác hôm nay, hai bên cùng nhau xây dựng các chương trình, dự án, đề án chung thông qua bộ phận hợp tác phát triển.
GS.TS Hoàng Anh Tuấn và ông Phạm Quang Hòa đã đại diện lãnh đạo hai bên kí kết văn bản hợp tác giữa Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Tây Hà Nội.
IMG 9680
 
IMG 9684

Một số hình ảnh tại buổi lễ kí kết hợp tác giữa Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SHB) - Chi nhánh Tây Hà Nội.
IMG 9686
 
IMG 9689
 
IMG 9696
 
IMG 9697
 
IMG 9693

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây