Trường ĐH KHXH&NV trồng thêm cây xanh vì khu đô thị đại học Hòa Lạc phát triển bền vững

Thứ tư - 12/04/2023 02:59
Hoạt động trồng cây xanh của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn góp phần mang tới không gian xanh, bền vững của khu đô thị đại học Hòa Lạc.
Chiều 11/04/2023, tại Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội Hoà Lạc, hoạt động trồng cây do Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đã được diễn ra nhằm hưởng ứng chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh" của Chính phủ và chương trình “Cho Hoà Lạc thêm xanh” do Đại học Quốc gia Hà Nội phát động năm 2023.
Buổi lễ trồng cây có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Hiệu - Phó Giám đốc ĐHQGHN, GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV, PGS.TS Lại Quốc Khánh - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Đào Thanh Trường - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối Hiệu bộ.
Buổi lễ trồng cây có sự tham dự của đại diện Ban Giám đốc ĐHQGHN, Ban Giám hiệu Trường ĐH KHXH&NV cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối Hiệu bộ của nhà trường
PGS.TS Nguyễn Hiệu - Phó Giám đốc ĐHQGHN đánh giá cao ý nghĩa của hoạt động trồng cây của Trường ĐH KHXH&NV để góp phần xây dựng và phát triển không gian xanh, bền vững của khu đô thị đại học Hòa Lạc.
GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV chia sẻ sự đồng tâm nhất trí của USSH trong việc hưởng ứng chương trình “Cho Hoà Lạc thêm xanh” do ĐHQGHN phát động năm 2023
GS.TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, chương trình trồng cây “Cho Hoà Lạc thêm xanh” của ĐHQGHN là một chương trình mang đầy ý nghĩa, trong đó Trường ĐH KHXH&NV đóng góp một phần nhỏ công sức để mang lại không gian xanh, nơi học tập và làm việc lý tưởng cho sinh viên và cán bộ, giảng viên ĐHQGHN nói chung, Trường ĐH KHXH&NV nói riêng. Đó cũng chính là mục tiêu, lý tưởng để xây dựng, phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội bền vững.
Cán bộ, người lao động USSH cũng bày tỏ niềm vui, phần khởi, niềm tự hào khi được tham gia vun trồng các cây xanh nhằm lan tỏa thêm không gian xanh tại Hòa Lạc. Mỗi cán bộ đều háo hức chờ đợi trong 5 - 10 năm tới, sẽ được thụ hưởng không gian sạch đẹp, trong lành tại Hòa Lạc mà do chính bàn tay mình vun đắp.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ trồng cây của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tại Hòa Lạc:
 
 
 

Tác giả: Thùy Dung - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây