Khai giảng chương trình bằng kép cử nhân Du lịch học

Chủ nhật - 17/10/2010 02:59
Ngày 16/10/2010, Khoa Du lịch học đã tổ chức khai giảng lớp đào tạo bằng kép cử nhân Du lịch học khoá QH–2010–X và chương trình tư vấn nghề nghiệp cho SV ngành Du lịch học. Năm học 2010–2011 có 63 sinh viên của Trường ĐH Ngoại Ngữ (ĐHQGHN) đã trúng tuyển vào ngành này.
Khai giảng chương trình bằng kép cử nhân Du lịch học
Khai giảng chương trình bằng kép cử nhân Du lịch học
Ngày 16/10/2010, Khoa Du lịch học đã tổ chức khai giảng lớp đào tạo bằng kép cử nhân Du lịch học khoá QH–2010–X và chương trình tư vấn nghề nghiệp cho SV ngành Du lịch học. Năm học 2010–2011 có 63 sinh viên của Trường ĐH Ngoại Ngữ (ĐHQGHN) đã trúng tuyển vào ngành này. Trong bài phát biểu, PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng) đã nhấn mạnh lợi thế của chương trình đào tạo bằng kép cử nhân du lịch học - chương trình liên kết đào tạo giữa hai trường ĐHKHXH&NV và ĐH Ngoại ngữ. Nổi bật là chương trình đã chú trọng những kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng thực hành.

ThS. Nguyễn Thu Thuỷ (Phó Chủ nhiệm Khoa Du lịch học) khẳng định: Sinh viên tham gia đào tạo bằng kép không những có được kiến thức ngoại ngữ mà còn có được kiến thức chuyên môn về du lịch như : Quản trị khách sạn, Lữ hành. Vì thế khi ra trường cơ hội nghề nghiệp sẽ có nhiều thuận lợi hơn. Tại buổi lễ, Khoa Du lịch học cũng đã tổ chức chương trình giao lưu, tư vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Các khách mời là đại diện những cơ quan, doanh nghiệp lữ hành, khách sạn: Tổng cục Du lịch, Công ty TNHH Travel Support, Khách sạn Crowne Plaza, Khách sạn Sofitel Metrople, Khách sạn Melia Hà Nội… đã trao đổi định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên khi ra trường. Ông Adam Riley (Tổng Giám đốc Khách sạn Crowne Plaza) đã có bài thuyết trình giới thiệu, trao đổi với sinh viên về kiến thức, kĩ năng cần thiết, cơ hội nghề nghiệp tại khách sạn Crowne Plaza. Nhiều câu hỏi của sinh viên tập trung vào những yêu cầu của các công ty đối với sinh viên và cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Đại diện các công ty, doanh nghiệp đều khẳng định sẽ tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tham gia thực tập và làm việc cả trong quá trình học hiện tại cũng như sau khi ra trường.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây