Chúng tôi đã làm phim như thế

Thứ hai - 21/01/2013 02:43
14 tuần, 3 tập phim với thời lượng mỗi tập 30 phút, 16 nhân vật nổi tiếng và có chỗ đứng trong giới truyền hình, 1 series phim tài liệu khoa giáo về sản xuất chương trình truyền hình. Những con số đó đã được viết lên bởi các bạn sinh viên lớp sản xuất chương trình truyền hình K54 Báo chí và Truyền thông.
Chúng tôi đã làm phim như thế
Chúng tôi đã làm phim như thế
14 tuần, 3 tập phim với thời lượng mỗi tập 30 phút, 16 nhân vật nổi tiếng và có chỗ đứng trong giới truyền hình, 1 series phim tài liệu khoa giáo về sản xuất chương trình truyền hình. Những con số đó đã được viết lên bởi các bạn sinh viên lớp sản xuất chương trình truyền hình K54 Báo chí và Truyền thông. Làm phim truyền hình không dễ, làm phim truyền hình thú vị, làm phim truyền hình là được trải nghiệm… Mỗi nhóm phải tự lên kịch bản cho bộ phim của mình rồi liên hệ với các nhân vật xin phỏng vấn. Đây là những bước đầu tiên nhưng cũng là những bước khó khăn nhất. Kịch bản phải chặt chẽ nhưng không được nhàm chán dù là phim tài liệu. Trong khi đó, xin hẹn phỏng vấn với người nổi tiếng thì luôn là chuyện dễ đối với các bạn sinh viên. Sau đó các bạn sinh viên sẽ theo chân các nhân vật của mình đi quay các chương trình của họ cũng như mời họ tới trường quay CMP để phỏng vấn sâu. Sau khi quay, ghi hình, có phỏng vấn đầy đủ, các bạn phải trải qua bước sáng tạo lần 2 qua việc dựng hậu kì.

















Không có gì là không thể nếu bạn không dám thử. Chúng tôi đã thử và chúng tôi đã có những thành công bước đầu qua việc ra mắt các tập phim tài liệu, và chúng tôi thấy chúng tôi được nhiều hơn là một bài tập. Khởi đầu bao giờ cũng là khó khăn nhưng đi qua khó khăn là nhiều thứ đáng quý cần thiết cho bạn. Chúng tôi đã làm phim như thế. Bạn thì sao?

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây