Chương trình vay vốn không lãi suất

Thứ sáu - 06/09/2013 04:13
Thông báo về việc triển khai Chương trình vay vốn không lãi suất từ Quỹ Hỗ trợ Sinh viên Việt Nam của Ngân hàng United Overseas Bank (UOB) đối với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội.

Thực hiện Công văn số 3053/ĐHQGHN-CTHSSV ngày 03 tháng 9 năm 2013 của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội về việc triển khai Chương trình vay vốn không lãi suất từ Quỹ Hỗ trợ Sinh viên Việt Nam của Ngân hàng United Overseas Bank (UOB) đối với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, Nhà trường đề nghị Ban Chủ nhiệm các Khoa/ Bộ môn trực thuộc thông báo tới sinh viên hệ chính quy nội dung sau:

1. Đối tượng sinh viên được vay vốn

1.1. Đối với sinh viên vay vốn lần đầu tiên - Có kết quả học tập năm học 2012 – 2013 đạt loại trung bình trở lên;
- Có kết quả rèn luyện năm học 2012 – 2013 đạt loại trung bình khá trở lên;
- Ưu tiên sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn; Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nghiên cứu khoa học.
1.2. Đối với sinh viên đã được vay vốn: Những sinh viên đã ký hợp đồng vay vốn với Ngân hàng UOB, nếu duy trì được kết quả học tập như học kỳ trước và có nguyện vọng sẽ được tiếp tục xét vay vốn vào học kỳ này.

2. Hồ sơ đăng ký vay vốn đối với sinh viên vay lần đầu tiên

- Bản photo có công chứng các giấy tờ: Chứng minh thư nhân dân; Hộ khẩu thường trú/Giấy đăng ký tạm trú; - Bảng điểm 2 năm học gần nhất (có xác nhận); Đối với sinh viên khóa QH-2013-X: Bản photo có công chứng Học bạ trung học phổ thông; Bản photo có công chứng Giấy triệu tập trúng tuyển kỳ thi tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2013;
- Lý lịch sinh viên (có xác nhận);
- Đơn xin vay để thanh toán học phí (theo mẫu của Quỹ);
- Các giấy tờ khác (nếu có).
Sinh viên để các giấy tờ trên trong một túi đựng hồ sơ  có kích thước 25cm x 43cm, mặt ngoài túi hồ sơ  ghi đầy đủ các thông tin (Họ và tên, Ngày sinh, Địa chỉ Khoa – Trường, danh mục các loại giấy tờ).

3. Hồ sơ đăng ký vay vốn đối với sinh viên vay từ lần thứ hai trở đi

- Bảng điểm học tập năm học 2012 – 2013 (có xác nhận); - Bản photo Phiếu nhận nợ cho lần vay gần nhất.

4. Quy định về hình thức nộp hồ sơ đăng ký  vay vốn UOB

Nhà trường đề nghị sinh viên nộp theo lớp khóa học để Ban cán sự lớp tập hợp danh sách (theo mẫu) và hồ sơ sinh viên đăng ký vay vốn gửi về Trường (qua Phòng Chính trị và Công tác sinh viên) trước ngày 10/10/2013 (Thứ năm). Đối với sinh viên vay vốn lần đầu tiên, sau khi nhận đầy đủ và kiểm tra hồ sơ của sinh viên, Nhà trường sẽ cấp “Đơn xin vay để thanh toán học phí” cho Ban cán sự lớp khóa học. Quá thời hạn nêu trên, nếu đơn vị nào chưa gửi danh sách và  hồ sơ xét chọn về Trường thì mặc nhiên được xem như đơn vị đó không tham dự chương trình này.

Tải về mẫu danh sách sinh viên đề nghị vay vốn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây